🐳 Chương 5: Quyết định lớn.

951 43 0
                                    

Đại Quân nhìn đến Lâm Tô Diệp trong nháy mắt kia, chợt cảm thấy không tốt.

Tiểu Lĩnh miệng nhai đường, còn chưa tâm không phổi nâng tay vẫy vẫy, "Nương, nãi, các ngươi thế nào..." Sau đó hắn cùng bị người bóp cổ gà tử đồng dạng không một tiếng động.

Tiết Lão bà mụ bụm mặt, ai u uy, này làm thế nào a, nàng đi nhảy sông còn có thể kịp cứu lưỡng cháu trai không?

Lâm Tô Diệp tức giận đến đỉnh đầu muốn bốc hơi nhi, nàng lạnh lùng khoét hai người bọn họ, may nàng đau lòng đại nhi tử không tha đánh, kỳ thật đứa nhỏ này khó chịu không lên tiếng mới chủ ý chính đâu, nhìn xem cùng đệ đệ tình cảm xa cách thực tế âm thầm báo thù, thiếu chút nữa đem nam nữ chủ hòa mấy cái khác người cùng nhau hố chết.

Nàng nhất định phải đánh tới bọn họ đau, dài trí nhớ, không bao giờ dám trốn học!

Nàng, tuyệt, không, lại, tay, hạ, lưu, tình!

Tiểu cô Tiết Minh Xuân chạng vạng tan tầm trở về, liền gặp mẹ ruột ngồi ở cửa gạt lệ đâu, khóc đến ruột gan đứt từng khúc.

Nàng cười nói: "Ai nha mẹ ruột, ngươi đây là cùng tẩu tử cãi nhau thua?"

Tiết Lão bà mụ tức giận nói: "Ngươi cháu ruột muốn bị ngươi thân tẩu tử đánh chết, ngươi còn cười, cười cái rắm."

Tiểu cô: "Chị dâu ta muốn đánh hài tử, vậy khẳng định là hài tử thiếu đánh, không chừng còn ngươi nữa phần đâu."

Tiểu cô thích nhất Nhị tẩu, bởi vì Nhị tẩu lớn lên đẹp, hảo tính tình, nấu cơm ăn ngon.

Chỉ cần Lâm Tô Diệp cùng bà bà có mâu thuẫn, tiểu cô đều giúp Lâm Tô Diệp, nhường Tiết Lão bà mụ ghen tị cực kỳ.

Tiết Lão bà mụ ôm ngực, "Ta đây là làm bậy a, cùng ngươi cái đầu óc không rõ ràng nói cái này, sẽ không an ủi người còn tìm khí thụ."

Tiết Minh Xuân khi còn nhỏ theo nãi nãi ở, xảy ra ngoài ý muốn hôn mê hai ngày, tỉnh lại về sau nhìn xem không có việc gì, Tiết Lão bà mụ lại phát hiện khuê nữ đầu óc không được tốt. Nàng nhìn khuê nữ nhìn như bình thường, có đôi khi sẽ phạm hồ đồ, tính tình lại ngốc lại thẳng sẽ không quẹo vào nhi, hành động cũng khác người, mà nhất am hiểu chính là giận nàng cái này mẹ ruột.

Tiểu cô cười tủm tỉm cũng không tức giận, bởi vì Tiết Lão bà mụ ngồi ở ngưỡng cửa, nàng không cách đẩy xe đạp đi vào, liền nghiêng người đem nàng xách lên để ở một bên mộc tảng thượng.

Tiết Minh Xuân khí lực so có chút tráng nam người còn đại, xách Tiết Lão bà mụ rất nhẹ nhàng.

Tiết Lão bà mụ: "Ngươi ngốc khuê nữ, ngươi coi ta là ba tuổi oa oa đâu?"

Tiết Minh Xuân: "Chị dâu ta thế nào đánh hài tử?"

Tiết Lão bà mụ lại bắt đầu khóc, "Ta đại cháu trai chịu ngũ cành mận gai, mông đều rút sưng lên, đáng thương Tiểu Lĩnh a, trọn vẹn bị rút thập cành mận gai, mông đều rút hư thúi. Ta nói cho nàng thập đồng tiền, nàng đều không mở miệng, đây là vẫn luôn muốn đánh chết chúng ta nương ba cái a."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ