Mấy ngày nay Lâm Tô Diệp một bên bận bịu chính mình chính sự nhi, một bên suy nghĩ muốn hay không lại viết phong thư nặc danh cho Lâm Uyển Tình gửi qua?
Gửi cho Lâm Uyển Lệ tin đã có hiệu lực, làm cho bọn họ phu thê phản bội ầm ĩ ly hôn, nhưng là cho Lâm Uyển Tình tin lại không cái động tĩnh. Có lẽ Lâm Uyển Tình bởi vì vừa không có lão công, vô tâm tư tìm Lâm Uyển Lệ phiền toái?
Nàng nghĩ một chút Lâm Uyển Tình lão công vừa không có, mình nếu là liên tiếp ký thư nặc danh không tốt, tạm thời mặc kệ các nàng.
Dù sao lấy Lâm Uyển Lệ loại kia tính cách, là tuyệt đối sẽ không thật sự cùng Lâm Uyển Tình tỷ muội tình thâm, thời điểm đến khẳng định được xé.
Cứ chờ đi.
Này đó thiên nàng trừ đi trường học bồi học, là ở trong nhà làm quần áo, vẽ tranh.
Học nhiều về sau chính nàng liền suy nghĩ ra hương vị đến, chậm rãi cũng biết như thế nào hạ bút, như thế nào tô màu thích hợp hơn, nàng cảm thấy họa cái này thuốc màu, tựa hồ điều sắc quan trọng hơn, hình dạng cái gì ngược lại mơ mơ hồ hồ, lẫn nhau cấu kết nhuộm dần càng có cảm giác.
Nàng khi còn nhỏ theo nãi nãi học đồ hoa văn thêu hoa đồng thời, cũng học một ít phối màu kỹ xảo.
Chỉ là khi đó vật tư không nhiều phú, trong nhà cũng không giống nãi nãi khi còn nhỏ như vậy có tiền, tự nhiên không có đủ mọi màu sắc sợi tơ, cũng không có phong phú thuốc màu.
Lâm Tô Diệp phối màu chính là lý luận suông, lưng qua kỹ xảo hoặc là chính mình ngẫu nhiên đảo thảo diệp tử, hòe mễ chờ nhiễm bố mà thôi.
Hiện tại hảo, trên tay có mười tám cái nhan sắc, nàng một chút xíu thử thăm dò điều sắc, vậy mà cũng có thể điều ra không ít sắc đến.
Nàng trước bút chì phác hoạ đại thế bản vẽ, sau đó lại dùng bột nước tô màu, như vậy liền sẽ không lãng phí trang giấy cùng thuốc màu.
Nàng chỉ họa bên người nhìn thấy cảnh sắc, Toa Toa truy gà mái, Toa Toa nhặt trứng gà, tiểu cô nấu nước, bà bà khâu đế giày, Tiểu Lĩnh đánh cung, Đại Quân chơi cờ, nông gia tiểu viện, đại hắc heo đồ ăn chờ đã, những thứ này đều là nàng muốn họa đề tài.
Trước mắt còn tại khó khăn họa thứ nhất bức.
Vẽ tranh cửa thấp, vẽ liền có thể, nhưng là muốn họa hảo lại không dễ dàng, dù sao họa sĩ tổng tưởng họa chính mình tưởng tượng tốt đẹp cảnh tượng, chẳng sợ vẽ cũng tưởng gia nhập chính mình suy nghĩ cùng sức tưởng tượng.
Lâm Tô Diệp cũng không sốt ruột, nàng có là kiên nhẫn, dù sao chính mình cũng không muốn làm họa sĩ, vì phong phú nhà mình mặt tường.
Dễ nhìn như vậy tươi sáng nhan sắc, coi như qua loa vẽ loạn treo trên tường cũng dễ nhìn a.
Vẽ ba ngày, nàng Toa Toa truy gà mái còn chưa thành công hình, còn tại lục lọi từng tầng vẽ loạn gà mái lông vũ.
Toa Toa nhìn xem rất say mê, thẳng chụp tay nhỏ, Lâm Tô Diệp hoài nghi mình tùy tiện họa cái gì khuê nữ đều nói tốt.
Tiết Lão bà mụ nhìn nhìn, ghét bỏ nhíu mày, "Này một bãi phân hoàng cái gì nha? Bạch mù công phu, không đủ mệt đôi mắt, ngươi ngày đó họa cái kia ngô đồng hoa không phải tốt vô cùng? Ngươi lại họa cái đào hoa nhi a, quả du nhi a, đánh bát hoa nhi a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.