🐳 Chương 96: Hối cải.

575 26 0
                                    

Hắn vừa lại gần, Đại nãi nãi đã nhìn thấy, lặng lẽ đẩy đẩy Tiết Lão bà mụ.

Tiết Lão bà mụ quay đầu nhìn đến Dương bí thư chi bộ, lập tức nét mặt già nua nóng lên, cảm giác có chút mất mặt.

Đại nãi nãi biết nàng không bằng lòng, liền nói: "Ta có chút sự tình muốn cùng bí thư chi bộ nói, ngươi theo giúp ta." Nàng lôi kéo Tiết Lão bà mụ liền đứng lên.

Tiết Lão bà mụ biết nàng muốn giúp chính mình, liền cùng đi.

Dương bí thư chi bộ nhìn nàng nhóm lại đây, cao hứng cực kì, tuổi đã cao cùng tiểu tử giống như tim đập như hươu chạy, "Đại muội tử, Trung thu khoái lạc nha!"

Hắn đem thịt đưa cho Tiết Lão bà mụ.

Tiết Lão bà mụ hắng giọng một cái, da mặt dày cự tuyệt nói: "Lão Dương, ngươi nghĩ lầm nha, ta không nghĩ tìm bạn già nhi."

Một cái lão bà tử vì sao muốn tìm bạn già nhi? Vậy khẳng định là nàng tịch mịch, hoặc là nhi nữ không hiếu thuận chính mình nuôi không sống chính mình, phải tìm cá nhân nuôi nàng.

Nàng này mỗi ngày không biết nhiều náo nhiệt, chưa từng biết tịch mịch là vật gì.

Nhi tử tức phụ đều hiếu thuận, lưỡng cháu trai càng là mỗi ngày cho nàng vui vẻ, nàng tìm bạn già nhi? Kia không thể nào.

Nàng như thế rõ ràng cự tuyệt, dương bí thư chi bộ còn có cái gì không hiểu?

Nhân gia đây là cự tuyệt mình.

Không coi trọng a.

Hắn trong lòng rất thất lạc, nhưng là tuổi đã cao cũng sẽ không da mặt dày dây dưa, liền đem thịt cho Tiết Lão bà mụ.

Tiết Lão bà mụ tự nhiên không chịu muốn, tùy tiện muốn nam nhân đồ vật kia thành cái gì? Không có chuyện gì cũng bị người bố trí sự tình.

Dương bí thư chi bộ thấy mình thịt đều bị ghét bỏ, đành phải thất lạc mang theo đi.

Hắn xuyên qua ngõ nhỏ thời điểm, phát hiện một cái quần áo có chút lôi thôi lão bà tử đứng ở dưới gốc cây nhìn hắn.

Hắn tóm lại là Đại Dương Loan cán bộ, đối mấy cái đội sản xuất đầu người có chút quen thuộc.

Cái này không phải là cả ngày làm phong kiến mê tín, còn bị hắn dẫn người đấu thắng, yêu cầu nàng cải tạo học tập Nhị nãi nãi sao?

Nhị nãi nãi vừa ăn cơm, đang lấy sợi lạt xỉa răng đâu, nhìn dương bí thư chi bộ lại đây, cười hắc hắc, "Lão Dương, bị người cự tuyệt nha?"

Dương bí thư chi bộ không nghĩ để ý để ý nàng.

Hắn hiếm lạ Tiết Lão bà mụ, cũng không phải gặp lão bà tử liền hiếm lạ.

Nhị nãi nãi: "Oanh, ta có bí phương, có thể bắt được nữ nhân tâm, ngươi muốn hay không?"

Muốn đặt vào đi qua, Nhị nãi nãi dám như vậy lừa dối người, dương bí thư chi bộ có thể cho nàng xoay đi đại đội bộ đóng lại hai ngày. Được hôm nay hắn thật sự rất suy sụp, cảm thấy sống nửa đời người có chút thất bại.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ