🐳 Chương 140: Đại hiển bày.

422 15 0
                                    

Sáng sớm hôm sau lúc ăn cơm Tiểu Lĩnh liền nhường Tiết Minh Dực cùng tiểu cô cho hắn đề nghị, nhìn xem tuyển cái gì vận động hạng mục.

Tiết Minh Dực: "Tuyển ngươi cảm thấy hứng thú."

Tiểu Lĩnh: "Ta đều cảm thấy hứng thú."

Tiết Minh Dực: "Một người tinh lực hữu hạn, tuyển có hứng thú nhất."

Tiểu cô: "Bốc thăm."

Tiểu Lĩnh: "..."

Các ngươi đáng tin sao?

Đại Quân chậm rãi ăn luôn một cái trứng gà luộc: "Mẹ, trong nhà có thể hay không lại mua hai chiếc xe đạp? Chúng ta đã trưởng thành, nên học lái xe."

Lâm Tô Diệp: "Hai ngươi mới 10 tuổi nơi nào liền lớn? Chân ghế đều với không tới đáy đâu."

Đại Quân: "Kia cũng có thể cưỡi."

Tiểu Lĩnh cũng nói: "Đúng rồi, chúng ta có thể móc đại lương đáy, còn có thể khóa ở trên đòn dông cưỡi."

Lâm Tô Diệp vẫn là không cho, "Nguy hiểm."

Vạn nhất cấn mấu chốt bộ vị, kia được nhiều đau? Vạn nhất bị thương tạo thành không thể vãn hồi tổn thất làm sao bây giờ?

Bất quá xe đạp vẫn là muốn mua, bởi vì nàng cũng muốn học.

Tiểu cô một chiếc, trong nhà còn phải có một chiếc đến hai chiếc mới đủ dùng.

Bọn nhỏ năm sau vóc dáng lại lủi một khối liền có thể cưỡi.

Ở quân khu mua đồ thuận tiện, nàng cần gì liền cùng hậu cần báo chuẩn bị, chỉ cần ở Tiết Minh Dực đãi ngộ trong phạm vi đều có thể.

Bất quá lúc này xe đạp không có hàng hiện có, được chờ hai ngày.

Lâm Tô Diệp trước hết đính một chiếc bồ câu bài nhi 26 tấc nữ thức xe đạp, phượng hoàng mười sáu đại giang nàng trị không được, quá nặng.

Tiểu cô từ lúc làm công an, đó là thể xác và tinh thần thư sướng, tinh thần độ cao sung sướng. Nàng công tác quỹ tích rất có quy luật, nếu có án tử liền xuất cảnh, không có án tử nàng liền lái xe khắp nơi đi bộ, thị trấn, phía dưới công xã, đại đội, chỉ cần có thể đi bộ đến nàng đều đi. Đụng tới chuyện bất bình nàng liền quản một ống, quản ngươi là trượng phu đánh thê tử, tức phụ ngược đãi bà bà, hàng xóm trộm đạo, sống độc thân côn đồ bắt nạt tiểu cô nương, đại đội cán bộ bắt nạt xã viên, nàng hết thảy đều quản.

Cho nên nàng nơi đi qua trị an liền rất tốt, xã viên nhóm đối với nàng cũng mười phần thích, chỉ cần nhìn thấy nàng từ xa liền lớn tiếng kêu: "Tiết công an, tới nhà ăn cơm nha!"

Tiểu cô liền sẽ khoát tay, "Ấn quy củ phái cơm, không thể ăn bậy!"

Nhân viên chính phủ xuống nông thôn công tác, ăn cơm đều là đại đội phái cơm, an bài đi nhà ai ăn, cấp nhân gia tiền cùng lương phiếu liền hảo.

Hôm nay nàng bắt được một cái lão quang côn nhi, này lão quang côn nhi ỷ vào ba đời bần nông thành phần tốt; chính mình da mặt dày chơi xấu, ở trong thôn cả ngày đùa giỡn khuê nữ tiểu tức phụ.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ