🐳 Chương 6: Bồi đi học.

955 42 0
                                    

Tiểu cô từ bên ngoài trở về, nghe Lâm Tô Diệp muốn đi bồi học nàng hai tay tán thành.

Tiết Lão bà mụ không nghĩ nàng đi, "Trong nhà nhiều việc như vậy nhi ai làm? Ta được làm không hết!"

Hai người bình thường không thế nào theo xã viên xuống ruộng làm việc, nhưng là trong nhà sự tình cũng không ít.

Một ngày ba bữa, món chính, dưa muối đều được chính mình mua sắm chuẩn bị, lương thực đều là hạt tình huống, muốn ma phấn đều được thượng ma cùng cối xay, may may vá vá, tắm rửa rửa rửa cũng phải muốn cá nhân, còn có Toa Toa cần người xem, mặt khác trong nhà còn có ba con gà một đầu heo, một ngày ba trận làm heo ăn nuôi heo...

Việc nhiều không được!

Lâm Tô Diệp tưởng đi bồi học nhưng cũng không phải là nói đi là đi.

Khó khăn trùng điệp nha.

Tiểu Lĩnh vụng trộm vui vẻ.

Lâm Tô Diệp: "Ta sáng sớm nấu cơm, bữa cơm trưa nãi nãi làm, cơm tối ta làm. Buổi sáng nãi nãi nuôi heo, giữa trưa cùng buổi tối ta tới đút."

Tiểu cô: "Buổi sáng cùng buổi tối ta uy, nương giữa trưa uy liền hành."

Nàng trừ dưới còn có thể sớm muộn gì bớt chút thời gian nấu nước, dù sao Lâm Tô Diệp cùng Tiết Lão bà mụ đều chọn bất động, nhường hai người nâng cũng tốn sức, mà nàng chọn một gánh nước còn bước đi như bay đâu.

Tiết Lão bà mụ: "Còn có Toa Toa đâu? Ta xem không lại đây."

Nàng chính là không muốn làm Lâm Tô Diệp đi bồi học làm khó dễ lưỡng cháu trai.

Lâm Tô Diệp: "Toa Toa ta mang theo, không cần ngươi tốn sức."

Toa Toa nhu thuận yên lặng, chỉ cần chờ ở mụ mụ bên người liền không khóc không nháo, không biết nhiều hảo mang đâu.

Nghĩ lại chính mình biết điều như vậy đáng yêu tiểu nữ nhi, ở trong mộng bị Tiết Lão bà mụ cấp dưỡng thành hùng hài tử, Lâm Tô Diệp còn có khí đâu, ước gì chính mình đem khuê nữ mang theo bên người.

Nàng liếc hai anh em một chút, "Về sau tiểu cô nếu là bận bịu, hai ngươi nghỉ học phụ trách nâng thủy, trong nhà đẩy cối xay hai ngươi cũng phải đi hỗ trợ."

Dĩ vãng Lâm Tô Diệp cùng Tiết Lão bà mụ kết phường đẩy cối xay, tiểu cô rảnh rỗi cũng đi hỗ trợ.

Tiết Lão bà mụ tổng nói cháu trai còn nhỏ không thể làm việc nặng nhi, miễn cho ảnh hưởng trưởng vóc dáng, liền nhường quét quét sân uy cho gà ăn, cuối tuần đi cắt cỏ đào rau dại, chạng vạng tan học đi nhặt bó củi.

Tiểu Lĩnh: Mụ nha, hai ta muốn biến thành đội sản xuất con lừa!

Đại Quân lại một bộ sao cũng được biểu tình, tựa hồ Lâm Tô Diệp làm gì đều không quan trọng.

Tiết Lão bà mụ lại tại chỗ đó than thở, con dâu theo hài tử đi đọc sách, này không phải làm cho người ta chê cười sao?

Sáng sớm hôm sau Lâm Tô Diệp liền đứng lên nấu cơm thuận tiện liền làm heo ăn, Tiết Lão bà mụ sớm tỉnh lại bởi vì Lâm Tô Diệp không cho mặt mũi đánh hài tử cáu kỉnh không chịu đứng lên.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ