Uông Phẩm cùng Hoàng Vĩ đồng dạng xử phạt, như cũ chịu một cái tát.
Hắn cũng không lòng người đau không ai phù, chính mình nâng sưng lên nửa bên mặt xám xịt đi theo mặt sau.
Rời đi quản lý hộ khẩu bọn họ cùng đi mỹ viện.
Hiệu trưởng ngày hôm qua liền từ Lý Quế Trân nơi nào biết chuyện này, hôm nay dứt khoát không đến trường học, ra đi họp.
Lý Quế Trân phụ trách tiếp đãi.
Nàng nhìn thấy Hoàng Vĩ cùng Uông Phẩm thời điểm đều kinh ngạc đến ngây người, này... Hai người mặt một cái bên trái một cái bên phải. Sưng đến mức tương đương có tính nghệ thuật.
Chu Bỉnh An biểu đạt ý của mình, nhường Hoàng Vĩ viết kiểm điểm, về sau không hề làm khó Hoàng Hiển Ninh chờ đã.
Hắn biểu hiện được phi thường thông tình đạt lý, một chút cũng không bao che khuyết điểm, đặc biệt thấy được Lâm Tô Diệp mỹ mạo cùng Tiết Minh Xuân thủ đoạn về sau.
Lý Quế Trân trong lòng đồng tình, miệng lại không khinh tha, trừ Hoàng Vĩ cùng Uông Phẩm trợ cấp, làm cho bọn họ viết kiểm điểm cùng cam đoan, quét tước nửa năm bọn họ ban phòng vẽ tranh, phòng học cùng nhà vệ sinh.
Lý Quế Trân lại để cho người đem Hoàng Hiển Ninh gọi đến, nhường hai người trước mặt cho hắn xin lỗi.
Hoàng Vĩ hàm hàm hồ hồ nói xin lỗi.
Hoàng Hiển Ninh sắc mặt lãnh đạm, "Ngươi xin lỗi chỉ là một loại trừng phạt thủ đoạn, không phải thật tâm, ta vĩnh viễn cũng sẽ không tiếp thu."
Rất nhiều người làm thương tổn người khác, cuối cùng lương tâm phát hiện, muốn cầu được người bị hại thông cảm, để cho mình trong lòng bình tĩnh trở lại, không hề có áy náy cảm giác.
Dựa vào cái gì tha thứ?
Hoàng Hiển Ninh tỏ vẻ vĩnh viễn đều không tha thứ, ngươi có thể vĩnh viễn không chịu lương tâm khiển trách, nhưng là chỉ cần lương tâm tìm tới ngươi, ngươi liền phải bị.
Hoàng Hinh như mắng: "Hoàng Hiển Ninh, ngươi đừng không biết điều!"
Hoàng Hiển Ninh: "Ta luôn luôn không biết điều, ngươi không phải đã sớm biết?"
Lúc trước Hoàng Hinh như giới thiệu cho hắn đối tượng, muốn cho hắn cưới Chu gia một cái tính khí nóng nảy điêu ngoa bốc đồng tàn tật nữ nhi, như vậy liền có thể cho hắn sửa lại án sai.
Hắn trước mặt từ chối, tỏ vẻ tình nguyện một đời mang theo kẻ xấu mũ độc thân, cũng không chấp nhận bị người hiếp bức hôn nhân.
Hoàng Hinh như bị tức quá sức, nếu không phải đệ đệ cao sưng hai má nhắc nhở nàng, nàng thật sự tưởng ném Hoàng Hiển Ninh tam bàn tay.
Nàng lạnh lẽo theo Lý Quế Trân tỏ vẻ muốn cho đệ đệ thỉnh nghỉ bệnh.
Lý Quế Trân cũng không cự tuyệt, dù sao xử phạt chính là một cái quá trường, theo nàng cùng với nhường Hoàng Vĩ ở trong này bị phạt, không nếu như để cho hắn cút đi.
Hắn muốn là ở trong này mỗi ngày quét tước vệ sinh, ai biết có thể hay không thẹn quá thành giận lại sinh khác thị phi? Vạn nhất thương tổn đến Lâm Tô Diệp, coi như sự tình phát có thể xử phạt hắn, được Lâm Tô Diệp lại là tai bay vạ gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Lãng mạnTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.