🐳 Chương 83: Bất cứ giá nào.

570 23 0
                                    

Đợi mưa tạnh, Lâm Tô Diệp đi trước phòng y tế thăm Lưu Phượng Mai, Lý Lan Tú cùng mấy cái khác người nhà cũng nghe tin đuổi tới.

Lưu Phượng Mai tuy rằng ngoài ý muốn té gãy chân, lại rất lạc quan, ra sức theo người nói may mắn Lâm Tô Diệp giúp nàng xẻng mấy cái dấu chân ổ, bằng không nàng thật được té gãy cổ không thể.

Nàng lôi kéo Lâm Tô Diệp tay, "Đại muội tử, ngươi sau này sẽ là ta thân muội tử, ngươi là của ta ân nhân cứu mạng nha."

Lâm Tô Diệp ngượng ngùng nói: "Tẩu tử đừng có khách khí như vậy, là ngươi mỗi ngày lao động có khí lực, chính mình cứu mình."

Cặp chân kia ổ ổ vẫn là Lưu Phượng Mai chính mình xẻng được đâu.

Lâm Tô Diệp tưởng nếu trong mộng Lâm Uyển Tình thật sự gả cho chuyển nghề sau Vương Tham Mưu, kia nói không chừng Lưu Phượng Mai lúc này đây liền không có, trong lúc vô ý cứu Lưu Phượng Mai một mạng, Lâm Tô Diệp cũng thầm hô may mắn.

Nàng tuy rằng cùng Lưu Phượng Mai không sâu đậm giao tình, lại cũng không muốn nhìn nhân gia mất mạng, có thể tránh khỏi tai nạn, kia tự nhiên là vô cùng tốt.

Vương Tham Mưu cũng là lòng còn sợ hãi, liên thanh đối Lâm Tô Diệp nói lời cảm tạ cứu mình lão bà một mạng.

Lúc này Lâm Uyển Tình cũng nâng một cái quýt lại đây, vào cửa vẻ mặt ân cần nói: "Tẩu tử, không có trở ngại đi?"

Lưu Phượng Mai nguyên bản cười mặt lập tức kéo xuống dưới, không lạnh không nóng, "A, Lâm tuyên truyền nha, ngươi bận rộn như vậy không cần đến xem ta."

Vương Tham Mưu bận bịu đối Lâm Uyển Tình đạo: "Lâm Uyển Tình đồng chí, ngươi cũng không rộng dụ, cầm lại cho hài tử ăn."

Xem chính mình nam nhân lại muốn cùng Lâm Uyển Tình ở nơi đó cằn nhằn, Lưu Phượng Mai liền kêu: "Hài tử phụ thân hắn, ta chân vô cùng đau đớn lúc này không thể về nhà, ngươi mau đi xem một chút bọn nhỏ, đừng làm cho bọn họ lo lắng."

Vương Tham Mưu phải làm phiền Lâm Tô Diệp cùng Lý Lan Tú hỗ trợ chiếu cố một chút Lưu Phượng Mai, hắn trở về nhìn xem.

Lâm Uyển Tình đem buông xuống, xoay người cũng đi ra ngoài.

Lưu Phượng Mai tức giận đến thiếu chút nữa đem đập, không biết xấu hổ!

Té gãy chân trước nàng còn ngượng ngùng trước mặt cho Lâm Uyển Tình nhăn mặt, đau đớn nhường nàng không nhịn được.

Lý Lan Tú cùng Lưu Phượng Mai, nhường Lâm Tô Diệp đi về trước ăn cơm, thuận tiện cũng khuyên nhủ Lưu Phượng Mai đừng quá rõ ràng, dù sao tất cả mọi người ở nơi này, nháo lên khó coi.

Lâm Tô Diệp cáo từ hồi ký túc xá, vừa lúc đụng tới tiểu cô cùng Kim Đan trở về, tiểu cô trên người dính không ít bùn thủy,Kim Đan chính nói muốn đi mượn Tiểu Thẩm quần áo cho nàng đổi đâu.

Lâm Tô Diệp: "Minh Xuân, lại đi cùng người đánh nhau?"

Tiểu cô có chút ngượng ngùng, nàng giống như đem áo choàng ngắn nách nứt vỡ một chút, sợ bị tẩu tử nói, liền chỉ để ý cười.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ