Ngày thứ hai không vội mà đuổi xe lửa, Lâm Tô Diệp liền nhường đại gia ngủ nhiều nhi, chủ yếu là chính nàng lại mệt lại buồn ngủ không nghĩ sáng sớm.
Tiểu cô thân thể tốt ngủ một giấc liền khôi phục tinh thần, buổi sáng lấy tiền cùng lương phiếu đi mua bữa sáng, thuận tiện niết một cái tên trộm cổ tay tử, thiếu chút nữa cho người bẻ gãy. Bị trộm ví tiền cùng lương phiếu vài người vì cảm tạ nàng, gom tiền mua cho nàng bốn đại du bánh, thơm nức ngọt lành đại du bánh.
Nàng cho nhà người mang cơm lúc trở lại, nhà khách phòng khách liền kêu: "Lâm Tô Diệp, ở khách Lâm Tô Diệp, nam nhân ngươi điện thoại!"
Này nhất giọng, trực tiếp đem toàn bộ nhà khách người đều kêu giật mình.
Tiểu cô đi gọi Lâm Tô Diệp.
Lâm Tô Diệp nhanh chóng đứng lên mặc quần áo, lê giày chạy tới nghe điện thoại, "Ngươi bây giờ ở nơi nào, không vội sao? Như thế nào còn tìm đến chúng ta? Chúng ta không có việc gì, ngươi không cần lo lắng."
Tiết Minh Dực thanh âm hơi thấp trầm, "Bị cảm?" Nghe nàng giọng mũi có chút trọng.
Lâm Tô Diệp: "Không có đâu, không vội mà đánh xe, liền còn đang ngủ ngủ nướng đâu, này đó thiên rốt cuộc có thể ngủ nướng."
Tối hôm qua cùng tiểu cô Toa Toa che một cái chăn, hai người này trên người đều nhiệt lượng đại, cho nàng nóng được cũng ra mồ hôi, nửa đêm liền không nhịn được chui ra đến kết quả có chút cảm lạnh.
Bất quá nói đến ngủ nướng, giọng nói của nàng mười phần sung sướng.
Tiết Minh Dực cười nhẹ một tiếng, ở quân đội này đó thiên nàng một ngày ngủ nướng đều không lao ngủ, đến giờ liền bị quân hào đánh thức, trong đêm ngủ muộn liền oán giận hắn.
Hắn nói với Lâm Tô Diệp hắn cùng Tần Kiến Dân đến Thủ đô bên này tiến tu sự tình.
Tối hôm qua Kim Chính Ủy trước cho hoành thành trạm trưởng gọi điện thoại, sau lại cho Tiết Minh Dực cùng Tần Kiến Dân gọi điện thoại, nói đơn giản minh một chút tình huống, làm cho bọn họ không cần lo lắng, còn nói cho bọn hắn biết người nhà đã vào ở công an nhà khách.
Sáng sớm hôm nay, hắn ước chừng thời gian liền tới đây gọi điện thoại cho nàng.
Sớm sợ bọn họ không khởi, chậm sợ bọn họ đi.
Tiết Minh Dực: "Sợ hãi đi."
Tuy rằng không ở hiện trường, được nghe Kim Chính Ủy lúc nói tim của hắn liền theo nhắc lên.
Nàng như vậy yếu ớt người, đụng tới đoạt hài tử khẳng định được hoảng sợ, nghĩ tới cái này hắn liền mười phần khó chịu.
Lâm Tô Diệp lúc này mới hậu tri hậu giác địa ủy khuất đứng lên, hít hít mũi, "Không phải sao? Lúc ấy ta đầu óc liền dọa sợ, người kia đem Toa Toa cướp đi thời điểm, trong nháy mắt đó ta cảm thấy trời đều sập, hận không thể biến thành chó cắn chết hắn đâu."
Khi đó nàng căn bản không thể tưởng được trong mộng Toa Toa không gặp được loại nguy hiểm này, hẳn là cũng sẽ không thế nào, nàng đầy đầu óc đều là nhất định phải cướp về.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Любовные романыTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.