Hắn không có tiếp tục nhìn xuống, mà là trực tiếp đem ánh mắt dừng ở cuối cùng nhìn lạc khoản nhi tâm thích của ngươi ta.
Tiết Minh Dực có chút nhíu mày, đưa mắt nhìn một cái chớp mắt, cũng không tưởng như thế nào đối phó này phong thư tình, mà là gấp lại lần nữa kẹp tại trong sách.
Toa Toa là cái Tiểu Mẫn cảm giác, nàng lập tức liền phát giác ba ba cảm xúc rất nhỏ dao động, chung quanh khí áp tựa hồ có chút thấp, ba ba biểu tình có chút dọa người.
Nàng trộm đạo nhìn một chút, nhìn xem ba ba đem một tờ giấy đặt về mụ mụ trong sách, nàng cũng rất tưởng lấy tới nhìn một cái đó là cái gì.
Lâm Tô Diệp từ bên ngoài trở về, cảm giác trong phòng không khí lược quái, cười nói: "Làm sao rồi?"
Vừa rồi Toa Toa còn vui thích đọc câu chuyện đâu, lúc này như thế nào yên tĩnh không động tĩnh?
Tiết Minh Dực ngồi ở trước bàn, lưng như cũ cao ngất, hắn bên cạnh đầu nhìn Lâm Tô Diệp một chút. Trong lòng hắn Toa Toa tay nhỏ ấn câu chuyện thư, cũng nghiêng đầu nhìn Lâm Tô Diệp một chút.
Xem hai cha con nàng không nói lời nào, Lâm Tô Diệp cười nói: "Hai ngươi cãi nhau?"
Toa Toa thở dài, nàng thế nào mới có thể nhắc nhở mụ mụ một chút đâu?
Tiết Minh Dực triều nàng thân thủ, "Không có."
Lâm Tô Diệp đi bên người hắn làm, liền bị hắn thuận thế ôm eo.
Toa Toa cảm thấy không khí có chút quỷ dị, nhưng là nàng đầu óc cũng không biết nơi nào quỷ dị, liền nhanh chóng đọc sách.
Lâm Tô Diệp cũng lấy chính mình thư bắt đầu xem.
Nàng nghiêng đầu nhìn Tiết Minh Dực một chút, "Ngươi buổi chiều không có việc gì, không đi thủ trưởng nhóm trong nhà đi đi?"
Tỉnh quân khu bên này thủ trưởng đối Tiết Minh Dực cũng thật thưởng thức, mỗi lần gặp mặt đều khiến hắn đi trong nhà ngồi, nhưng hắn hiếm khi đến cửa bái phỏng, có chuyện đều là văn phòng nói.
Tiết Minh Dực: "Không có chuyện gì nhi, không cần đi."
Hắn không phải loại kia hội nói chuyện phiếm, không có việc gì đi nhân gia sẽ có vẻ rất kỳ quái.
Nếu là ăn tết đến cửa bái cái năm vẫn được, tiết Đoan Ngọ loại này cũng không cái kia tất yếu.
Hắn cầm lấy Toa Toa giấy vẽ cho nàng trau chuốt một chút.
Toa Toa là thật không có di truyền mụ mụ họa công, nếu lấy nàng vẽ bản đi xuất bản, nhân gia Tào Chủ Biên khẳng định không cần, cho nên đều là nàng tưởng câu chuyện Lâm Tô Diệp cho nàng họa.
Tiết Minh Dực cho thêm bối cảnh, cái gì phòng ốc, đường, cây cối chờ.
Hắn tuy rằng sẽ không họa Lâm Tô Diệp loại kia tinh xảo hình ảnh, nhưng là hắn sẽ vẽ bản đồ, vô cùng đơn giản ngược lại là cũng xứng Toa Toa ngây thơ phong cách.
Hắn nơi nào là ở vẽ tranh!
Hắn ngầm lưu ý vợ hắn đâu.
Hắn bất động thanh sắc chờ xem Lâm Tô Diệp khi nào phát hiện kia phong thư tình, hắn tin tưởng này không phải thứ nhất phong, cũng không phải duy nhất một phong, tám thành là nàng không chú ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.