🐳 Chương 158: Kích thích.

338 12 0
                                    

Lâm Tô Diệp không đáp hỏi lại: "Ngươi nói đi?"

Cố Nguyên Trinh: "Ta cũng không đắc tội qua ngươi nha?"

Ta còn đã cứu Toa Toa đâu.

Lâm Tô Diệp: "Cho nên ta cũng chỉ là trong lòng không thích ngươi a."

Ta cũng không nói ra không thích ngươi, cũng không nói với người khác không thích ngươi, cũng không đối với ngươi như vậy.

Cố Nguyên Trinh: "Ta có chút không hiểu."

Nghe giọng nói của nàng, nếu hắn không đã cứu Toa Toa, nàng có thể xem cũng không nhìn hắn, thậm chí không cho hắn đến cửa?

Vì sao?

Lâm Tô Diệp: "Cố Nguyên Trinh, ta là một cái mụ mụ, ta có hài tử, ngươi cũng có mẫu thân, đúng không?"

Cố Nguyên Trinh đầy mặt nghi hoặc, gật gật đầu.

Lâm Tô Diệp: "Một cái mụ mụ nàng mặc kệ chính mình làm cái gì, lực chú ý đều ở hài tử trên người, phàm là một chút gió thổi cỏ lay, nàng đều sẽ biết."

Cố Nguyên Trinh: "???"

Lâm Tô Diệp: "Trong sách nói gần đèn thì rạng gần mực thì đen, ngươi xem qua sao?"

Cố Nguyên Trinh: "Xem qua."

Lâm Tô Diệp: "Ta muốn cho các con của ta cùng chính trực, ấm áp người kết giao, làm cho bọn họ cũng làm lương thiện, chính trực nhân, làm cho bọn họ có thể trôi qua vui vẻ, vui vẻ, không bị thương tổn."

Cố Nguyên Trinh: "Ta không thương tổn bọn họ nha?"

Lâm Tô Diệp: "Vậy ngươi thương tổn qua cái gì người sao?"

Cố Nguyên Trinh lắc đầu, chém đinh chặt sắt đạo: "Ta tuy rằng không thích học tập, tuy rằng cũng..." Thanh âm hắn đè nén lại, "Đánh nhau, nhưng là ta chưa từng có đánh qua vô tội người, ta không có bắt nạt qua kẻ yếu!"

Hắn đi đánh nhau, đánh đều là ham thích đánh nhau người, hắn đi đoạt địa bàn, đoạt cũng là những tên côn đồ kia địa bàn.

Hắn không đoạt, luôn có người đoạt, những kia đầu cơ trục lợi tiểu thương phiến dù sao cũng phải giao bảo hộ phí, cho ai không phải cho?

Trước kia hắn theo Cố Nguyên Hành lái xe, ở trên đường vừa đi chính là mấy tháng, cuối cùng sẽ gặp được một ít chặn đường cướp bóc, nếu bọn họ không đánh trở về, sẽ bị người đánh chết.

Có một lần bọn họ ở trên đường dừng xe nghỉ ngơi, đến mấy cái chặn đường cướp bóc lưu manh, có người đem hắn làm uy hiếp, Cố Nguyên Hành vì cứu hắn bị người chém một đao.

Bọn họ báo công an căn bản vô dụng, như vậy quá nhiều người, công an cũng không quản được.

Sau này Cố Nguyên Hành đem hắn đưa đến an toàn khu vực, đơn giản băng bó miệng vết thương liền đi ra ngoài.

Cố Nguyên Hành tra được kia mấy cái lưu manh, đi đem bọn họ một người phế đi một bàn tay.

Chuyện này công an cũng không quản, những kia lưu manh làm nhiều việc ác, bị người phế đi tay đáng đời.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ