Lâm Tô Diệp cười rộ lên, vội vàng đem nữ nhi ôm lại đây, "Ngoan bảo, nên ngủ."
Toa Toa lập tức nghe lời ngồi vào mụ mụ trong ngực, nàng nguyên bản chính là mệt nhọc muốn tìm mẹ, kết quả nhìn đến người đàn ông này cắn mụ mụ.
Hừ! Nàng lại trừng mắt nhìn Tiết Minh Dực một chút, sau đó tay nhỏ sờ sờ Lâm Tô Diệp miệng, "Hô hô."
Lâm Tô Diệp mặt nhất thời cùng ánh nắng chiều đồng dạng hồng thấu, bận bịu hừ hừ nhạc thiếu nhi hống nữ nhi ngủ.
Toa Toa dán chặc mụ mụ hương nhuyễn ôm ấp, rất nhanh liền trên dưới lông mi đánh nhau.
Tiết Minh Dực sợ Lâm Tô Diệp chịu vất vả, "Ta ôm nàng thượng giường lò ngủ."
Toa Toa bị hắn trầm thấp từ tính thanh âm sợ tới mức một cái giật mình, thanh âm này đối với nàng mà nói quá xa lạ, không để ý liền cho rằng là người xa lạ, sợ hắn đến đoạt mụ mụ, lập tức dùng tay nhỏ ôm lấy mụ mụ gáy không bỏ.
Lâm Tô Diệp: "Ta đến đây đi."
Tiết Minh Dực liền đem nàng nâng dậy đến.
Lâm Tô Diệp hừ vài câu nhạc thiếu nhi, Toa Toa liền ngủ say.
Nàng chỉ huy Minh Dực đem chăn trải ra, lại trải một khối nâu giấy dầu bố để ngừa đái dầm.
Bình thường Toa Toa đều là chính mình nằm vào ổ chăn, không cần Lâm Tô Diệp ôm, lúc này Toa Toa ngủ, nàng vậy mà có chút ôm bất động, thượng giường lò thời điểm gặp hạn một chút.
Tiết Minh Dực vội vươn tay nâng nàng cùng hài tử, trực tiếp đem hai mẹ con ôm dậy đặt ở trên giường, thanh âm trầm thấp lộ ra lo lắng, "Cẩn thận."
Lâm Tô Diệp chính mình dọa ra một thân mồ hôi, "Hài tử lớn, ôm bất động."
Nàng vốn khí lực liền tiểu đây cũng chính là ôm chính mình hài tử, nếu như thế một túi lương thực, nàng được khiêng bất động.
Lâm Tô Diệp đem nữ nhi dàn xếp tốt; thẳng lưng thời điểm lại đâm vào trong lòng hắn.
Hắn đem tức phụ cùng nữ nhi ôm lên giường lò, liền như vậy hai tay chống mép giường cản ở sau lưng nàng, lúc này thấy nàng dựa vào lại đây liền thu nạp cánh tay ôm chặt nàng.
Lâm Tô Diệp thuận tiện bị một đoàn mát lạnh dương cương không khí bọc lấy, nàng không khỏi bắt đầu khẩn trương.
Tuy rằng kết hôn tám năm, hai người một chỗ thời gian cũng không phải rất nhiều, mỗi một lần nàng cũng có chút khẩn trương.
Hắn ở quân đội cấm dục lâu lắm, mỗi lần về nhà đều rất đáng sợ. Ban ngày nhìn xem nghiêm túc ngay ngắn một người, không thích nói chuyện lặng yên, buổi tối lại cuốn lấy nàng ngóng trông nhanh chóng hồi quân đội đi.
Có lẽ hai người bắt đầu được không quá bình thường, cho nên ở chung đứng lên có chút mất tự nhiên.
Năm đó Lâm Tô Diệp thân cận khó khăn, nàng biết mình tình huống, rất rõ ràng muốn gả cái gì người. Không thể gả cho gia cảnh kém, nuôi không sống nàng, cũng không thể lưu lại nhà mẹ đẻ một đời không gả người, bởi vì các ca ca chung quy muốn kết hôn, không có khả năng nuôi nàng một đời,
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.