🐳 Chương 118: Vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

407 19 0
                                    

Dương bí thư chi bộ sợ tới mức sửng sốt, bận bịu vẫy tay, "Công an đồng chí, hiểu lầm, hiểu lầm a."

Tuy rằng Cố Mạnh Chiêu trong nhà thành phần có vấn đề, được Dương bí thư chi bộ chính mình nhìn trời cam đoan, Cố Mạnh Chiêu tuyệt đối không phải kẻ xấu.

Mấy năm nay Cố Mạnh Chiêu đều ở chính mình mí mắt phía dưới, thường thường liền làm tư tưởng báo cáo, không có vấn đề a.

Đột nhiên nói Cố Mạnh Chiêu là xấu phần tử, kia chính mình này bí thư chi bộ liền thẫn thờ a.

Hắn ước chừng không phải chuyện trước kia nhi, đoán chừng là gần nhất chuyện gì?

Gần nhất Cố Mạnh Chiêu cũng không có gì sự tình a, nhiều lắm ăn tết đi thăm người thân?

Chẳng lẽ là thăm người thân gây chuyện?

Lâm Tô Diệp nhìn nhìn kế toán, liền năn nỉ hắn, "Thúc nhi, ngươi giúp ta đại loa hô một tiếng Tiết công an đi, nhường nàng nhanh chóng lại đây."

Lưỡng công an đối Dương bí thư chi bộ cũng không thế nào phản ứng, nhưng là đối với chính mình hệ thống hẳn là sẽ thân thiện điểm.

Tuy rằng không biết Minh Xuân ở nơi nào tuần tra, nhưng là đại loa nhất thét to, xã viên nhóm nghe sẽ nói cho nàng.

Dương bí thư chi bộ khuyên can mãi, thỉnh hai vị công an ngồi trước, uống chút nước trà nghỉ ngơi một chút, về phần Cố thanh niên trí thức, hắn phái người đi tìm.

"Cố thanh niên trí thức ở chúng ta công xã phụ trách chiếu cố gia súc, mãn công xã chạy, đến mức để người đi kêu, công an đồng chí yên tâm, hắn chạy không được a, không thư giới thiệu cùng đồ ăn, hắn có thể đi nơi nào đâu? Đúng không."

Qua một giờ, Cố Mạnh Chiêu không đến, tiểu cô mang theo Tiết Minh Lưu cùng Kinh Ngọc Lan chạy tới.

Kinh Ngọc Lan ở huyện lý huấn luyện thời điểm đã cùng Tiết Minh Xuân, Tiết Minh Lưu giao bằng hữu. Nàng nghe cha nói Tiết Minh Xuân đem công xã lưu manh thống trị được dễ bảo, nàng liền tưởng trở về theo học một ít, vừa vặn nghe nhân gia truyền tin nói Đại Dương Loan đại loa thét to Tiết Minh Xuân, nàng cũng cùng đi theo.

Tiểu cô đến trước mặt, xem Lâm Tô Diệp nóng được vẻ mặt hãn, gấp đến độ mày đều nhíu chặt, nàng chạy lên trước, "Tẩu tử, thế nào?"

Lâm Tô Diệp nhỏ giọng cùng nàng nói, "Hai vị kia công an muốn tới bắt Cố thanh niên trí thức, cũng không nói chuyện gì, các ngươi đều là công an, hảo hảo nói, hỏi thăm một chút."

Tiểu cô liền vào phòng, đối hai vị công an chào hỏi một tiếng, muốn tra nghiệm bọn họ chứng kiện cùng thư giới thiệu.

Tống Duyên Huy không chịu cho, cảm thấy nàng không tư cách kiểm tra thực hư chính mình, bọn họ nhưng là khu cục công an, muốn tra nghiệm cũng các huyện cục công an đến.

Tiểu cô: "Các ngươi nếu là không cho ta xem, ta liền nói các ngươi là giả nhi hàng!"

Khâu công an đã đem thư giới thiệu cùng bắt lệnh lấy ra, đang muốn cho nàng xem đâu, lại bị Tống Duyên Huy cản trở về.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ