Lâm Uyển Tình không chịu viết, tiền nàng nhất định sẽ còn, không có giấy vay nợ cũng còn, nàng có sổ sách đâu, nhưng không phải hiện tại còn.
Nàng muốn nói với Tiết Minh Dực, thật sự không được đi gọi điện thoại, hỏi một chút hắn phải chăng buộc nàng lập tức trả tiền.
Nếu Lâm Tô Diệp không cho nàng đi, kia nàng liền ở nơi này, xem ai hao tổn được hơn ai, đến thời điểm tổ chức hỏi tới xem ai đuối lý.
Phía ngoài Tiết Lão bà mụ nghe, lập tức liền ôm Toa Toa vào sân, lớn tiếng nói: "Ngươi lười lão bà, như thế nào không làm quần áo, lại tại nơi này và người nói chuyện?"
Lâm Tô Diệp: "..." Ngươi nhập diễn còn rất nhanh.
Toa Toa không hiểu được chuyện gì xảy ra, liền cảm thấy nãi nãi có chút hung, nàng lập tức giãy dụa dưới, tích cóp nắm tay đối Tiết Lão bà mụ hừ một tiếng.
Nàng chạy đến Lâm Tô Diệp trước mặt, che chở mụ mụ, không cho nãi nãi hung.
Lâm Tô Diệp sờ sờ nữ nhi gương mặt nhỏ nhắn, nhường nàng đừng nóng giận, đi một bên chơi.
Tiết Lão bà mụ: "Cái gì tiền nha? Cho ta xem."
Nàng cùng bên người quen thuộc nàng người kéo không xuống mặt mất mặt mặt nhi, dù sao sớm chiều ở chung cũng sợ nhân gia thuyết tam đạo tứ, nhưng nàng chưa thấy qua Lâm Uyển Tình, liền không như vậy đại tay nải.
Nàng trừng Lâm Tô Diệp, "Ngươi có phải hay không lấy con trai của ta tiền cho người khác?" Nàng lại trừng Lâm Uyển Tình, "Các ngươi là nàng nhà mẹ đẻ tỷ muội."
Lâm Uyển Tình bị Tiết Lão bà mụ cặp kia ăn đủ nhân thế đôi mắt nhìn, liền có một loại nói không nên lời khó chịu.
Nàng vốn là thanh cao cao ngạo, người nhạt như cúc, trước là bị Lâm Tô Diệp một trận bán thảm khóc kể làm được thả lỏng tâm thần, cảm giác về sự ưu việt nhất dâng lên đến, nàng cả người liền sơ ý. Ai biết Lâm Tô Diệp ngay sau đó bắt đầu muốn tiền, một trận chỉ chó mắng mèo nhường nàng tâm lý phòng tuyến toàn diện sụp đổ, nguyên bản bình tĩnh duy trì không nổi, trong lòng lại hoảng sợ lại vội, lại lúng túng vừa thẹn thùng.
Lâm Tô Diệp một phen liên tiêu mang đánh biến thành nàng tâm thần có chút sụp đổ, lúc này Tiết Lão bà mụ lại đi ra xem người xấu đồng dạng xem kỹ nàng, liền nhường nàng nhịn không được.
Tiết Lão bà mụ cũng không nói, liền như vậy nhìn chằm chằm hai người, đề phòng cướp đồng dạng, sợ Lâm Tô Diệp cho nhà mẹ đẻ người cái gì.
Lâm Uyển Lệ đẩy đẩy Lâm Uyển Tình: "Tỷ, ngươi trước viết đi. Trên người ngươi không phải có tiền, trước hết còn các nàng chút, đỡ phải các nàng đi quân đội ầm ĩ. Này nếu là vỡ lở ra, ngươi có tiền không còn, kia..."
Lâm Uyển Lệ vừa nói một bên nhìn Lâm Tô Diệp, ta được cho ngươi chi chiêu, ngươi đừng nói ta không cùng ngươi một nhóm nhi.
Lâm Uyển Lệ cùng Thắng Lợi hôn nhân không hạnh phúc, nàng toàn bộ dựa vào Lâm Uyển Tình trên đầu, lại ghen đố Lâm Tô Diệp, liền ước gì tất cả mọi người giống như nàng không hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.