Nếm qua bữa cơm trưa, nên làm việc học tập đều có sắp xếp, không có một cái người rảnh rỗi.
Đại Quân như cũ ở ông ngoại trên giường đọc sách.
Tiểu Lĩnh thì dẫn ba cái không đi học tiểu hài tử đi bên ngoài đánh một lát cung, hắn cảm thấy muốn lao dật kết hợp, không thể chỉ học hội, cũng phải thích hợp chơi một chút nhi, như vậy mới có thể càng có sức mạnh học tập.
Lâm phụ cho Toa Toa làm một phen tiểu mộc chùy, còn khắc hoa văn đâu, nhường nàng cầm tùy tiện chơi.
Toa Toa liền đang đang gõ ca tráng men.
Lâm Tô Diệp bận bịu đem lọ trà mang đi qua một bên, "Ngoan Bảo Nhi, thứ này không đỉnh gõ, hai lần liền gõ lọt."
Tráng men bên trong chính là thiết, rơi tráng men liền xấu.
Chu Kim Tỏa: "Phụ thân ngươi người này liền không nguyên tắc, chiều hài tử không tính nhi, tiểu khuê nữ đâu ngươi cho nàng cái búa? Ngươi thế nào không hề cho nàng làm mõ, nàng hai tay bang bang gõ?"
Toa Toa vừa nghe bang bang, lập tức hứng thú, quay đầu xem bọn hắn, muốn bang bang thứ kia.
Lâm phụ từ ái nhìn xem nàng, "Đừng có gấp, ông ngoại quay đầu liền làm cho ngươi."
Chu Kim Tỏa: "Ngươi thôi bỏ đi. Ngươi ghép vần đều học xong sao? Hai ngày nữa lại có tỷ thí, ngươi được đừng cản trở."
Chính cười nói, đại đội thư kí cùng phụ nữ chủ nhiệm đến cửa.
Lâm Tô Diệp không can thiệp nhân gia thôn vụ, liền dẫn Toa Toa cùng tiểu cô ở sân cùng trong ngõ nhỏ đi bộ một chút.
Chu Kim Tỏa bận bịu đem người mời vào nhà chính, lại đổ nước cho bọn hắn, "Đây là có chuyện gì nhi?"
Lâm bí thư nhìn xem Chu Kim Tỏa, quan tâm thân thể nàng, "Tẩu tử, thân thể thế nào?"
Chu Kim Tỏa tinh thần phấn chấn, "Rất tốt, đại phu cho mở dược, đang ăn đâu. Bọn nhỏ về sau cũng không cho ta làm việc nặng, nói nhường ta nghỉ ngơi. Các ngươi nói ta bộ xương già này, nơi nào nghỉ được a, này trồng vội gặt vội ngày mùa ta còn là được kiếm công điểm."
Lâm bí thư cùng phụ nữ chủ nhiệm trao đổi cái ánh mắt, lẫn nhau đều cảm thấy sáng tỏ, xem ra thật bệnh cũng không nhẹ a, này liền cùng đại phu nói "Trở về đi, muốn ăn điểm cái gì ăn chút cái gì" là một cái tình huống a.
Phụ nữ chủ nhiệm quay đầu nhìn một chút, phát hiện nhà chính phương bắc cơm thụ thượng dựa vào khối ván gỗ, mặt trên viết một ít Hán ngữ ghép vần.
Nàng hiếu kỳ nói: "Thím, ta nghe nhân gia nói các ngươi hiện tại mỗi ngày đều học tập đâu?"
Lâm phụ còn có chút ngượng ngùng, muốn nói học cái gì a, chính là cùng hài tử làm ầm ĩ, sợ nhân gia chuyện cười.
Chu Kim Tỏa lại trong sáng cười nói: "Đúng rồi, cả nhà lão nhân hài tử đều học, còn thi đấu đâu, thua đổ cái bô, làm việc. Rầm rĩ, Lão nhị nhà bọn họ lần trước thua, lúc này vợ Lão nhị chính học bù đâu."
Phụ nữ chủ nhiệm nhìn xem thú vị, liền cùng Lâm Nhị Tẩu chào hỏi một tiếng, khen nàng học tập nghiêm túc cố gắng.
Lâm Nhị Tẩu có chút ngượng ngùng, mặt nháy mắt hồng đứng lên, chào hỏi một tiếng liền nhanh chóng đi trong viện thanh tẩy buổi tối muốn nấu khoai lang. Chu Ái Cầm xế chiều đi bắt đầu làm việc, đều mang theo quyển vở nhỏ học trộm đâu, nàng cũng không thể lại lạc hậu cho nam nhân hài tử cản trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.