Lâm Tô Diệp nhìn nhìn đến khảo hạch phụ nữ có mười sáu mười bảy cái nhiều, xem ra còn rất được hoan nghênh.
Trong này có bảy người là nghĩ đổi càng nhẹ nhàng công tác.
Thái Tú Phương, Ngô Mỹ Na còn có mấy cái khác phụ nữ, Lâm Tô Diệp đều biết.
Nàng không để ý tới Ngô Mỹ Na, lại cùng những người khác chào hỏi.
Ngô Mỹ Na lập tức bất mãn đối Thái Tú Phương đạo: "Tú Phương, ngươi thấy được a? Nàng chính là xa lánh ta!"
Nàng cảm giác bởi vì Lâm Tô Diệp không cùng nàng chào hỏi, mấy cái khác nhận thức Lâm Tô Diệp phụ nữ đã dùng không đồng dạng như vậy ánh mắt nhìn nàng.
Thật quá đáng!
Trương Sạch là quân khu một cái tham mưu tức phụ, đến Lâm Tô Diệp gia phòng ấm qua, nàng rất quen thuộc tìm Lâm Tô Diệp nói chuyện, quan hệ so những người khác thân cận rất nhiều.
Ngô Mỹ Na ngay cả tiếng cười lạnh, "Ta hôm nay nếu là tuyển không thượng, kia cũng nhất định là có nguyên nhân."
Trương Sạch không quen nàng tật xấu, đâm trở về, "Tuyển không thượng chỉ có thể là không bản lĩnh, còn có thể nguyên nhân gì?"
Ngô Mỹ Na lại cũng không dám cùng nàng đối diện ầm ĩ, chỉ có thể hờn dỗi.
Rất nhanh Loan chủ nhiệm cùng mặt khác hai cái lãnh đạo lại đây, liền nói trước mặt khảo hạch, thứ nhất trước hết để cho đại gia hiến kế hiến kế, như thế nào đem thư viện công tác làm tốt, thứ hai hạng chính là khảo hạch đại gia phân loại sách báo bản lĩnh, dựa theo phân loại chuẩn mực ai phân được nhanh, chuẩn, có sai lầm dẫn thấp liền muốn ai.
Ngô Mỹ Na cướp lời nói: "Chủ nhiệm, ta có hảo đề nghị. Ta cảm thấy thư viện có thể làm văn hóa ở một cái phân tổ, tổ chức quân khu người nhà giải trí hoạt động, đặc biệt một ít người già, chúng ta có thể tổ chức lão niên vũ đạo hoạt động. Ta sẽ khiêu vũ, ta có thể giáo!"
Loan chủ nhiệm cười nói: "Không sai."
Ngô Mỹ Na liền đắc ý cực kì.
Những người khác cũng đều hiến kế hiến kế.
Lâm Tô Diệp suy nghĩ qua hai tháng liền khôi phục thi đại học, đến thời điểm có ôn tập nhu cầu người hội rất nhiều, có ít người trong nhà không có ôn tập hoàn cảnh, muốn tìm cái thích hợp địa phương.
Thư viện không thể nghi ngờ chính là nhất thích hợp.
Nàng đề nghị ở thư viện gia tăng một ít bàn học, nhường đại gia có thể tới đọc sách học tập.
Loan chủ nhiệm: "Lâm Tô Diệp đề nghị này rất tốt, tiếp thu." Ý kiến này không biến hóa đa dạng, nhưng là rất đúng trọng tâm. Thư viện chính là thư viện, không cần làm thêm vào công tác, mỗi người không đủ, hoàn cảnh cũng không thích hợp.
Sau khảo hạch đại gia phân lấy sách báo tốc độ cùng độ chuẩn xác, Lâm Tô Diệp trừ khí lực tiểu điểm, chuyển thư chỉ có thể chút ít nhiều lần, hao chút thời gian, ở kiểm tra và chỉnh lý thượng lại trội hơn những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.