Mấy cái hài tử tuy rằng sớm tuệ, nghe câu chuyện cũng nói ai là ai kết hôn, ai là ai sinh mấy cái hài tử, nhưng thực tế cũng không hiểu đến cùng chuyện gì xảy ra, cũng chỉ là nói nói mà thôi.
Đối với Lâm Uyển Tình phải gả cho Cát Chính Hùng chuyện này, mấy cái hài tử đều không minh bạch, chẳng qua là cảm thấy buồn bực.
Này không phải kém tuổi sao?
Cát Chính Hùng là gia gia, Lâm Uyển Tình là a di nha, gia gia cùng a di kết hôn kia không đúng a.
Tiểu Lĩnh gãi gãi đầu, "Vậy sau này Cát Phong gọi Hồ Vệ Đông gọi cái gì?"
Hắn đếm trên đầu ngón tay tính ra, "Gọi cữu cữu?"
Đại Quân: "Nãi nãi nhi tử ngươi không gọi thúc, gọi cữu?"
Tiểu Lĩnh: "Cũng đúng, như thế tương tự một chút liền hành."
Hắn nghĩ một chút lại bắt đầu không dễ chịu, "Vậy sau này Cát Phong kêu ta cũng gọi là thúc thúc?"
Lâm Tô Diệp vội hỏi: "Cùng chúng ta không quan hệ, đều đừng nói bừa."
Lại nói bọn họ ở trong thôn bối phận nhi cũng không nhỏ, không ít lão nhân còn gọi bọn họ tiểu thúc thúc đâu, không có gì hảo ngạc nhiên.
Bất quá Lâm Uyển Tình phải gả cho Cát Chính Hùng? Lâm Tô Diệp nghĩ như thế nào đều có chút buồn cười.
Lâm Uyển Tình dựa vào Cát Chính Hùng quan hệ đến tỉnh quân khu làm việc, mục đích này đã đạt tới, làm gì tiến thêm một bước báo đáp, phải gả cho hắn?
Nàng hiện tại thế nào nói cũng là cái tuyên truyền bộ Phó chủ nhiệm, công tác rất tốt, tiền lương cũng không ít, nuôi hai đứa nhỏ rất nhẹ nhàng.
Nàng đây là vì chuyển chính gả cho Cát Chính Hùng?
Tiết Lão bà mụ cũng có chút khiếp sợ, sau một lúc lâu không nhúc nhích chiếc đũa, nhỏ giọng nói: "Chậc chậc, này tỷ muội lưỡng đều rất có thể."
Lâm Tô Diệp dặn dò mấy cái hài tử, "Liền đương không biết, ai cũng không muốn nói lung tung."
Chính nàng không ngại ăn dưa xem kịch, dù sao nàng cùng Lâm Uyển Tình chính là không hợp, nàng ăn ăn dưa nhìn xem diễn thế nào, cũng không phạm pháp.
Quản nàng phim truyền hình nội dung cốt truyện có phải là thật hay không từng xảy ra, Lâm Uyển Tình trong kịch tình nhìn nàng gia chuyện cười, nàng dựa cái gì liền không thể nhìn xem Lâm Uyển Tình?
Một chút không tật xấu.
Đương nhiên, không thể nhường hài tử can thiệp.
Tiểu Lĩnh: "Có cái gì bảo mật a, hai người bọn họ muốn kết hôn, còn có thể lén lén lút lút nha? Kia không được mời khách?"
Lâm Tô Diệp vừa muốn nói chuyện, cách vách liền truyền đến Đào Hồng Anh lại ủy khuất lại phẫn uất nức nở tiếng.
Đào Hồng Anh: "Ba, ngươi nói lời này có ý tứ sao? Hợp chê chúng ta chướng mắt đi, vậy nếu là như vậy, ta liền tách ra qua."
Cát Chính Hùng: "Ngươi này không phóng khoáng dáng vẻ, ta được luôn luôn coi ngươi là con gái ruột đồng dạng đãi, ngươi ngược lại là... Hi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.