Lâm Tô Diệp mấy cái người xem xe tiến thị trấn, trên đường gặp được nhận thức xã viên nhóm, đều có chút đồng tình nhìn xem Chu Kim Tỏa.
Bọn họ đối Chu Kim Tỏa so dĩ vãng càng thêm khách khí, tôn trọng.
Chu Kim Tỏa thầm nghĩ, quả nhiên khuê nữ nói đúng, học tập rất hữu dụng! Trong nhà mới bắt đầu học tập, người ngoài liền kính sợ đứng lên. Lúc này xem ta muốn vào thành, ánh mắt kia đều không giống nhau!
Chu Kim Tỏa lưng rất được càng thẳng.
Đi ngang qua bệnh viện huyện có vừa đứng, bọn họ trực tiếp xuống xe.
Lúc này bệnh viện huyện cũng không lớn, một cái đại viện, bên trong chủ yếu là gạch đỏ nhà ngói, mặt khác có nhất căn ba tầng cùng nhất căn hai tầng gạch đỏ nhà lầu.
Chu Kim Tỏa đây là lần đầu tiên tới bệnh viện, tuy rằng nàng mạnh mẽ bưu hãn dám nói dám làm, được vào thành cùng bản thân quen thuộc trong thôn không phải đồng dạng.
Nàng cảm giác mình tiến bệnh viện đại môn liền đầu óc choáng váng, không biết đông tây nam bắc, chỗ nào đều không biết.
Mặc dù có điểm choáng, nàng vẫn là cố gắng thẳng lưng tử, không thể cho phụ lão hương thân mất mặt.
Lâm Tô Diệp thì dựa theo chỉ thị môn bài nhi đi, còn cho nàng tẩy não đâu, "Nương, ngươi nhìn thấy a, này nếu là không điểm văn hóa, vào thành chính là cái mở mắt mù nhi a."
Chu Kim Tỏa liên tục gật đầu, "Thật sự, chính là cái trưởng đôi mắt người mù, thật sự phải học văn hóa."
Nàng trừng mắt nhìn tiểu nhi tử một chút, "Nói ngươi đâu, nghe thấy được sao?"
Lâm Thành Tài nghe mẹ hắn cùng tỷ tỷ đối thoại liền biết không tốt, chính đi tiểu cô sau lưng trốn đâu, liền bị lão nương điểm danh, chỉ có thể gật đầu.
Ai, đã định trước chuyện trốn không thoát a, khi còn nhỏ không học tập, lớn còn phải học.
Bất quá hắn tốt xấu đọc ba năm cấp đâu, cũng không phải mở mắt mù.
Lâm Tô Diệp trước cho Chu Kim Tỏa treo một cái hào, nàng đi vào trước cùng đại phu khai thông một chút.
Một lát sau, đến phiên Chu Kim Tỏa ký hiệu.
Nghe nhân gia gọi Chu Kim Tỏa, nàng còn sững sờ một chút, "Khuê nữ, không phải cho ngươi xem sao?"
Lâm Tô Diệp nhỏ giọng nói: "Liền còn có thể mang một người, không nhìn mới lạ."
Chu Kim Tỏa cũng chưa từng tới bệnh viện, không hiểu chuyện của nơi này nhi, cho rằng là thật sự đâu, cảm thấy buôn bán lời đại tiện nghi, vui vẻ theo sát Lâm Tô Diệp đi vào.
Đầu năm nay thị trấn bệnh viện cũng không có bao nhiêu đại phu, phân khoa cũng rất đơn giản, nhiều lắm phụ khoa, ngoại khoa, nội khoa, nhi khoa như vậy phân một chút, rất nhiều thời điểm còn đều là toàn môn đại phu.
Như vậy bệnh viện xem bệnh nặng khẳng định không được, nhưng là phổ thông chứng bệnh vẫn là có thể.
Cho Chu Kim Tỏa lượng huyết áp thời điểm đại phu liền hỏi nàng có hay không có choáng váng đầu, đau đầu, ù tai chờ bệnh trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.