🐳 Chương 141: Lớp học ban đêm, vừa lòng.

429 11 0
                                    

Vài ngày sau lớp học ban đêm nhập học.

Thứ hai đến thứ sáu, mỗi ngày sáu giờ tối nửa đến tám giờ rưỡi, cả đêm lượng tiết khóa, một tiết ngữ văn một tiết toán học.

Mặt khác thứ bảy buổi chiều có lượng tiết khóa, một tiết bài tập, giải đáp nghi vấn thời gian, một tiết đơn giản tổng hợp lại khóa, phân rõ phải trái hóa, chính trị, sử đất

Lớp học ban đêm tốt nghiệp lời nói, bọn họ có thể lấy đến tương đương với sơ trung trình độ trình độ chứng minh.

Nếu muốn tiến tu đến cao trung trình độ, vậy thì phải xem về sau có phải hay không tiếp tục nhập học.

Lúc này sơ trung trình độ cũng có thể đảm nhiệm rất nhiều công tác, dù sao trung chuyên cùng cao trung chính là phi thường tốt trình độ, sơ trung liền cũng không kém.

Sớm ăn xong cơm tối, Lâm Tô Diệp cùng Lý Lan Tú, Lưu Phượng Mai ba cái đi học.

Ba cái phụ nữ cưỡi xe đạp, đeo bọc sách, tâm tình vô cùng kích động, liền cùng tiểu học sinh nhập học đồng dạng.

Các nàng so tiểu học sinh còn muốn kích động, bởi vì tiểu học sinh có thể không phải là mình tưởng đến trường, nhưng các nàng lại là cực kỳ muốn học, đây là tha thiết ước mơ cơ hội.

Báo danh ngày đó lĩnh lên lớp chứng, trên đó viết học sinh tính danh, gia đình thành phần, công tác đơn vị hoặc là trượng phu công tác đơn vị, cho phép dẫn người dự thính, nhưng là giới hạn ở hợp tác đơn vị.

Cơ sở ban người không nhiều, chỉ có chừng hai mươi cái, dù sao cái tuổi này còn đến học ghép vần, biết chữ, tóm lại là có chút phí sức, cũng sợ mất mặt, còn cảm thấy rút không ra thời gian.

Đề cao ban người thì không ít, tổng cộng có sáu bảy mươi cái, tất cả đều ở một cái trong phòng học.

Phòng học rất lớn, rất trống trải, nói chuyện sẽ có hồi âm loại kia.

Lâm Tô Diệp ba người tới không muộn, Lưu Phượng Mai đi cơ sở ban, nàng cùng Lý Lan Tú ở đề cao ban.

Hai người liền đoạt vị trí ngồi ở phía trước thứ hai dãy, nơi này nhìn xem rõ ràng, còn không cần quá ăn bụi phấn.

Hai người đều dùng quân dụng ấm nước mang theo nước ấm, Lâm Tô Diệp còn ngâm cẩu kỷ táo đỏ, uống lên ngọt, liền đặc biệt mỹ.

Lên lớp đêm trước giáo văn phòng chủ nhiệm trước mà nói vài câu, nói một chút điều lệ chế độ, "Các đồng chí là có cần mới đến học tập, không phải tiểu hài tử bị buộc đến, cho nên chắc hẳn mỗi người đều sẽ chủ động tích cực học tập, nghiêm túc nghe giảng, ghi bút ký, giao bài tập, cho nên đâu ta cũng không cần cường điệu cái gì kỷ luật. Mọi người đều là người trưởng thành, trong nhà đều bận bịu, ta lý giải, không đến không cần xin phép, có chuyện về sớm cũng không cần xin phép, các ngươi tự do an bài. Ta vẫn muốn nhắc nhở các ngươi, cơ hội này phi thường khó được, là quân khu lãnh đạo cố ý phê duyệt cho đại gia tăng lên cơ hội. Các ngươi bắt ở cơ hội này, tăng lên chính mình, về sau các ngươi được ích lợi vô cùng."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ