🐳 Chương 54: Lâm Uyển Tình, ngươi trả tiền! [2].

600 27 2
                                    

Chính mình cũng không kém, tuy rằng... Vừa không có nam nhân, nhưng chính mình có nghiêm chỉnh công tác, có thể kiếm tiền nuôi gia đình, chính mình có văn hóa, không phải dựa vào nam nhân thố ti hoa.

Mình mới là chân chính có thể đỉnh nửa bầu trời phụ nữ, không phải loại này chỉ có thể dựa vào mặt dựa vào nam nhân cách nam nhân liền muốn đói chết nữ nhân.

Nàng nhanh chóng làm xong tâm lý xây dựng, sắc mặt liền càng thêm bình tĩnh ung dung, "Tô Diệp, ta là Lâm Uyển Tình, cửu ngưỡng đại danh, chúng ta đây là lần đầu tiên gặp đâu."

Lâm Tô Diệp cố ý nói: "Rượu gì nhưỡng bánh lớn? Các ngươi mang theo sao? Cho ta xem, ta cả ngày ở nhà ngốc, cái gì đều chưa thấy qua."

Lâm Uyển Tình: "..."

Lâm Uyển Lệ: "!!" Đến, đến! Ngươi chi lăng đứng lên!

Lâm Tô Diệp không chút nào che giấu đi hai người bọn họ tay không thượng nhìn sang, lưỡng keo kiệt, từ xa chạy tới xem thân thích, một chút lễ vật đều không mang?

Nàng trừng mắt nhìn Lâm Uyển Lệ một chút, ngươi khuyến khích!

Lâm Uyển Lệ ánh mắt đáp lễ, không phải ta!

Mới là lạ! Chính là ta, ha ha.

Lâm Tô Diệp cảm giác Lâm Uyển Lệ tinh thần có chút không quá bình thường, mà Lâm Uyển Tình cũng có chút... Nói không nên lời kỳ quái.

Nhiều năm như vậy nàng về quê số lần còn chưa đủ một cái bàn tay, càng không xem qua chính mình, như thế nào hôm nay đột nhiên đến chính mình gia?

Ai nha... Nàng nam nhân vừa không có, nàng không phải là đến cho chính mình xui đi.

Lâm Tô Diệp vẫn còn có chút mê tín, nhịn không được trong lòng phi phi hai tiếng, may mắn nhường bà bà ôm Toa Toa ra đi, nếu không lời nói còn phải tìm Nhị nãi nãi đến lặng lẽ làm một chút sự tình.

Lâm Uyển Tình từ trong túi tiền lấy ra ba khối tiền đến, phi thường hào phóng đặt lên bàn, "Lần đầu tiên đến cửa, cũng không mang lễ vật, ba khối tiền tiểu tiểu ý tứ, liền cho ba cái hài tử mua đường ăn."

Lâm Tô Diệp cảm thấy cười lạnh, ngươi lấy nhà ta tiền trang hào phóng? Xem cho ngươi năng lực.

Nàng lập tức làm ra một bộ thấy tiền sáng mắt dáng vẻ, đem ba khối tiền cầm lấy, nhìn trái nhìn phải, hai mắt tỏa ánh sáng, "Nha, đường tỷ, các ngươi người trong thành thật có tiền."

Nàng nghiêng đầu đánh giá Lâm Uyển Tình, người này không xuyên quân trang mà là kiện so sánh quý vải vân nghiêng áo choàng ngắn cùng quần, bên trong mặc kiện quân đội phát áo lót, tóc còn có chút nóng ngọn tóc nhi, trên cổ tay đeo một khối đồng hồ, xem lên đến liền rất quý.

Đặc biệt nương, có tiền mua đồng hồ không có tiền đưa ta?

Nàng lại cúi đầu đánh giá, Lâm Uyển Tình chân mang một đôi giày da đen, khóa mang, mặc tuyết trắng tất.

Cả người liền rất chú ý.

Nam nhân ngươi vừa không có, ngươi cũng không thấy tiều tụy không thấy bi thương, xuyên khéo léo thể diện mặt chạy nhà ta đến, liền rất ha ha.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ