Tiểu Lĩnh lời này vừa nói ra, toàn trường yên tĩnh như vậy lượng giây.
Lãnh đạo chính vươn tay muốn tiếp hoa đâu, nghe vậy cũng là một trận.
Mọi người sắc mặt lộ ra.
Hồ Quế Châu theo bản năng liền quở trách Tiểu Lĩnh, "Ngươi quen hội nói dối, biết cái gì, ta họa..."
Bên cạnh vẫn luôn yên lặng trầm mặc Đại Quân bồi thêm một câu: "Hồ lão sư lại họa một bộ."
Tiểu Lĩnh cho hắn một cái tán dương ánh mắt, đối, ngươi họa nha, ngươi có bản lĩnh liền họa a!
Hắn vụt sáng một đôi đen bóng mắt to, nhất phái hồn nhiên ngây thơ không có tâm cơ tiểu tử ngốc bộ dáng.
Dương Hà Hoa sắc mặt đều mất tự nhiên, cười khan một tiếng, "Ha, tiểu hài tử thật là bướng bỉnh."
Hồ Quế Châu thẹn đắc trên mặt lúc đỏ lúc trắng, thẹn mặt bù, "Ta... Ta chỉ đạo các nàng họa, ta giúp các nàng nghĩ kế tới."
Triệu Tú Phân cũng là chán ghét độc ác nàng, dĩ vãng Hồ Quế Châu cái gì công lao đều đoạt, lúc này đây cướp được cứng rắn tra trên người, tiểu hai anh em cũng dám trước mặt mọi người vểnh, nàng cũng bất cứ giá nào, "Hồ lão sư, tranh này là nhân gia tẩu tử chính mình phát huy, một chút vô dụng người khác chỉ điểm, ta cùng nàng cùng nhau xử lý đâu."
Cướp ta công lao coi như xong, nhân gia tẩu tử công lao dựa cái gì nhường ngươi đoạt?
Triệu Tú Phân cũng không phải là tiểu hài tử, ai cũng không thể nói nàng bướng bỉnh, ngược lại phải nói nàng có gan nói thật ra.
Mọi người thấy hướng Hồ Quế Châu ánh mắt liền mang theo nghiền ngẫm cùng khinh thường, thật đúng là có thể luồn cúi vuốt mông ngựa, cái gì công lao đều muốn cướp, không biết xấu hổ!
Hồ Quế Châu vừa giận lại hư, nàng tưởng lặng lẽ lui ra phía sau ẩn đến trong đám người, nhường mọi người xem không thấy nàng, kết quả không biết ai ở phía sau ngăn trở không cho nàng trốn, liền nhường nàng đứng ở nơi đó công khai tử hình.
Mọi người bàn luận xôn xao.
Không biết ai nói câu: "Nàng gọi Hồ Quế Châu, dạy học không thế nào tích, có thể nịnh bợ vuốt mông ngựa."
Hồ Quế Châu cảm giác mọi người ánh mắt khinh bỉ, còn có nàng đại cô tỷ dao đồng dạng ánh mắt khoét nàng, nhường nàng hận tìm không được một cái lỗ để chui vào.
Lãnh đạo trên mặt lại như cũ cười tủm tỉm, xem hai hài tử bộ dáng rất giống, hơn nữa đều rất tuấn, một cái khoẻ mạnh kháu khỉnh, một cái lại thanh thanh lãnh lãnh, nhìn rất thích. Hắn không để ý những người khác, cười hỏi: "Mụ mụ ngươi là ai?"
Tiểu Lĩnh lớn tiếng nói: "Mẹ ta gọi Lâm Tô Diệp, là vợ Tiết Minh Dự cha ta!"
Mọi người cười rộ lên.
Tiết Minh Dực là ai, lãnh đạo là biết, lập tức mắt sáng lên, "Nguyên lai hai ngươi là con trai của Tiết Minh Dực nha, ta nói như thế nào như thế tuấn đâu."
Tiểu Lĩnh liền ngẩng đầu ưỡn ngực, hết sức tự hào.
Đại Quân lại sắc mặt lãnh đạm, một bộ không quan tâm hơn thua dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.