Lâm Uyển Tình là ăn điểm tâm thời gian đi, hai ngày nay vì chuyển nhà, nàng hãy tìm vài cái chiến hữu cùng hàng xóm.
Lúc này đây nàng đã có kinh nghiệm, tìm nam nhân thời điểm cố ý nói bởi vì là muốn chuyển nhà thu dọn đồ đạc, không tốt mệt mỗ nữ đồng chí cho nên cố ý tìm nam nhân hỗ trợ, cuối cùng lại thêm một câu "Nói rõ ràng, sợ người khác hiểu lầm lại truyền nhàn thoại".
Vương Tham Mưu ngược lại là không dám đi nhúng tay, còn cố ý né tránh, sợ bị Cao chủ nhiệm nói mình không tránh ngại.
Cùng đồng sự ngủ hai ngày ký túc xá, hắn thật là muốn chết tâm đều có, nửa đêm hô hấp đều cảm giác là thúi.
Ngay từ đầu hắn về nhà còn kênh kiệu, tưởng chèn ép Lưu Phượng Mai chủ động khiến hắn về nhà ngủ, kết quả Lưu Phượng Mai trực tiếp cho hắn đuổi ra, đem cửa nhất khóa, nuôi heo đi.
Lần thứ hai hắn nói thẳng ký túc xá có bọ chó, muốn cho Lưu Phượng Mai đau lòng hắn, hắn liền có thể trở về đến ngủ.
Kết quả Lưu Phượng Mai vừa nghe hắn có bọ chó, sợ truyền nhiễm hài tử, lại cho hắn đuổi ra khỏi nhà.
Sau đó hắn mặt khác ba cái hài tử liền trở về, trong phòng lại náo nhiệt lại chen lấn hoảng sợ, đương nhiên cũng không phải không vị trí của hắn, liền làm cao thấp giường đi.
Được Lưu Phượng Mai cái cọp mẹ, nàng không phải không cho hắn trở về nha!!!
Hắn cùng chân thối đồng sự ngụ cùng chỗ, còn được nghe Tiết Minh Dực một nhà vô cùng náo nhiệt ân ân ái ái, thật là lại hâm mộ lại ghen đố.
Đặc biệt buổi tối đụng tới Tiết Minh Dực cùng tức phụ lưỡng ôm tiểu nữ nhi đi ra tản bộ, thật là chua được hắn nha, chào hỏi cũng không dám đánh nhanh chóng xoay người trốn hồi ký túc xá đi.
Văn mùi thúi nhi cũng so với bị người chua cường a.
Lâm Tô Diệp kéo Tiết Minh Dực cánh tay, trong lòng hắn ôm Toa Toa, nàng nhìn người kia bóng lưng giống như Vương Tham Mưu, kinh ngạc nói: "Hắn như thế nào tìm tòi đầu nhìn thấy chúng ta liền chạy?"
Tiết Minh Dực: "Phỏng chừng quên đồ."
Nhờ vào Tần Kiến Dân cùng Tiết Lão bà mụ, Tiết Minh Dực cũng biết Vương Tham Mưu cùng Lưu Phượng Mai nháo mâu thuẫn ở riêng chuyện, nhưng là hắn không tốt nói chuyện phiếm bát quái, lại càng sẽ không bóc người ngắn.
Lâm Tô Diệp cười cười, "Khuê nữ mệt nhọc, đưa nàng trở về ngủ."
Toa Toa nha đầu kia lại dài ở ba ba trong ngực, chỉ cần ba ba ở trước mắt liền nhất định phải hắn ôm, buổi sáng hắn trước lúc rời đi được ôm một cái moah moah, buổi tối trước khi ngủ được ôm một cái tản bộ dỗ ngủ.
Không đợi tiến cửa túc xá, Toa Toa liền nghẹo đầu óc ngủ.
Tiết Minh Dực cho nàng đặt ở trên giường, tưởng nhanh chóng cùng tức phụ trở về qua hai người thế giới.
Lúc này Tiểu Lĩnh đang kéo Tần Kiến Dân hỏi thăm sự tình đâu, "Đại ca, kia quân đội bình thường trừ huấn luyện, buổi tối cũng làm nha a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Lãng mạnTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.