Hắn lập tức rùng mình một cái.
Lâm Tô Diệp thân thủ nhéo lỗ tai của hắn, "Ngươi lại dám trốn học, hôm nay ta không đánh ngươi liền không phải mẹ ruột ngươi!"
Tiểu Lĩnh lập tức ôm hai tay của nàng cầu xin, "Thủ trưởng tha mạng, thủ trưởng tha mạng! Ta cũng không dám nữa!"
Nhận sai nhanh, chưa từng sửa, đây chính là nghịch hài tử bản tính.
Lâm Tô Diệp mang theo tiểu nhi tử lỗ tai, lại tả mong phải cố lớn lên nhi tử, không thấy được liền hỏi: "Đại Quân đâu?"
Tiểu Lĩnh nhe răng trợn mắt, "Không, không biết... A đừng vặn!"
Lâm Tô Diệp: "Ngươi ca đâu?"
Tiểu Lĩnh không bao giờ dám nói cái gì người anh em nghĩa khí, chỉ chỉ một bên đống cỏ khô: "Bên kia xem tiểu nhân sách đâu."
Chớ nhìn hắn mẹ bình thường ôn nhu hòa thiện, cùng người ngoài phi thường hòa khí, ở nhà lại cùng cọp mẹ không sai biệt lắm, đặc biệt đối với hắn cái này tiểu nhi tử, đó là thật sự không lưu tình chút nào.
Lại ôn nhu nữ nhân, bị Hùng nhi tử cũng có thể tức giận đến Hà Đông sư hống.
Lâm Tô Diệp: "Đại Quân, lại đây!"
Đại Quân trốn ở đống cỏ khô mặt sau xem tiểu nhân sách, nguyên bản nhìn mê mẫn, đột nhiên bị Lâm Tô Diệp tiếng hô sợ tới mức một cái giật mình, hắn liền thu thập cặp sách tưởng lặng lẽ trốn, chưa từng tưởng Tiểu Lĩnh cái không cốt khí lại cho hắn bán đứng.
Tiểu Lĩnh không phải không cốt khí, ở trò chơi hoặc là người ngoài trước mặt, vậy hắn là tuyệt đối giảng nghĩa khí, đánh chết không bán huynh đệ. Được ở mẹ ruột trước mặt, không có cách nha, không chiêu liền chờ về nhà đại hình hầu hạ, như là khó thở nàng lại cùng cha ruột cáo trạng, đoạn hai người bọn họ kinh tế nơi phát ra, ngày ấy liền đừng tưởng dễ chịu.
Trải qua vài năm nay đấu tranh, hai người bọn họ đã tổng kết một bộ lý luận, đó chính là đối mặt Lâm Tô Diệp đồng chí, lập tức thừa nhận sai lầm, kiên quyết không chống cự.
Hắn chậm rãi đứng lên, đem quần áo hòa nhau, mặt trên cọng cỏ đều thanh lý sạch sẽ, hài mặt tro bụi đều phủi rơi, sau đó bọc sách trên lưng, hai tay nhét vào túi chậm ung dung đi đến Lâm Tô Diệp trước mặt.
Hai huynh đệ đều mặc Lâm Tô Diệp ăn tết mới làm áo bông, dùng quân trang cũ của Tiết Minh Dực sửa, hoàng xanh biếc, ngay ngắn, có hình.
Chỉ là hai huynh đệ mặc lên người liền khác nhau rất lớn, Đại Quân mặc nhẹ nhàng khoan khoái xinh đẹp, Tiểu Lĩnh làm được đen tuyền bẩn thỉu.
Trước kia nhìn đến nhị nhi tử bẩn thỉu dáng vẻ nhiều lắm oán trách hai câu, nếu quần áo phá cũng liền chụp hai bàn tay, nhưng này một lát hắn đang cùng trong mộng đồng dạng trốn học, lại nghĩ một chút này hỗn tiểu tử tương lai không đứng đắn học tập còn vì Lâm Uyển Tình nữ nhi chết, Lâm Tô Diệp chỉnh khỏa tâm đều bị tích cóp chặt.
Lâm Tô Diệp này một đôi song bào thai nhi tử, đại gọi Đại Quân, đại danh Tiết Viễn Chinh, tiểu Tiểu Lĩnh, đại danh Tiết Bàng Bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.