🐳 Chương 160: Bá đạo, lĩnh chứng.

408 11 0
                                    

"Minh Xuân!" Cố Mạnh Chiêu đột nhiên kích động đánh gãy nàng.

Tiểu cô: "A?"

Cố Mạnh Chiêu: "Ngươi đang nói cái gì?"

Hắn rất mộng, tim đập cực kì lợi hại, muốn nhảy ra đồng dạng.

Tiểu cô: "Ngươi không phải nói nhớ cùng ta kết hôn sao? Ta suy nghĩ tuy rằng chúng ta vẫn luôn làm chính sự không nói nhảm, nhưng là kết hôn liền phân ngươi một nửa ổ chăn, ta cũng... Tựa hồ không keo kiệt như vậy."

Cố Mạnh Chiêu lập tức ngồi ở trên ghế, thực sự có điểm... Mộng.

Ở những lời này trước, hắn cho rằng Minh Xuân thích Cố Nguyên Hành, còn nên vì Cố Nguyên Hành đi thủ đô, hiện tại Minh Xuân nói muốn phân hắn một nửa ổ chăn?

Chờ đã, vì sao đột nhiên như thế nhảy, tiến triển quá nhanh, hắn ăn không tiêu.

Hắn nâng tay sờ sờ cằm, đụng đến trên cằm bản thân râu, cho nên hơn nửa đêm hắn không rửa mặt, không cạo râu, ở trong này cùng Minh Xuân nói như vậy chuyện trọng yếu nhi?

Hắn đứng dậy liền vọt tới phòng tắm đóng cửa lại.

Tiểu cô: "???" Nàng gõ cửa, "Cố thanh niên trí thức, ngươi ý gì a?"

Cố Mạnh Chiêu: "Minh Xuân, ta rối bời, tắm rửa một cái đổi cái quần áo."

Sau đó lại nói như vậy chuyện trọng yếu nhi.

Hắn nhanh chóng cởi quần áo tính toán tắm rửa.

Tiểu cô: "Các ngươi người làm công tác văn hoá nhi chính là chú ý."

Nàng đi trước bàn ngồi xuống, liền xem Cố Mạnh Chiêu viết cái gì, thuận miệng đọc: "Thân ái Minh Xuân, đây là ta một lần cuối cùng cho ngươi viết thư, từ nay về sau ngươi chính là..."

"Minh Xuân!" Cố Mạnh Chiêu từ phòng tắm đi ra, trùm khăn tắm, tóc ướt sũng.

Hắn vừa muốn gội đầu đột nhiên nhớ tới trên bàn tin, lại vội vàng trùm khăn tắm đi ra, vừa sốt ruột đều quên thẹn thùng.

Tiểu cô đánh giá một chút, búng ngón tay kêu vang, "Rất dễ nhìn."

Cố Mạnh Chiêu mặc dù là người đọc sách, nhưng là mấy năm nay vẫn luôn ở nông thôn làm việc, trở về sau lại mỗi ngày chạy bộ, cho nên thân thể rất rắn chắc, tứ chi thon dài, trên người cũng có xinh đẹp cơ bắp.

Cố Mạnh Chiêu thật hận không thể tìm một cái lổ để chui vào, hắn một phen đoạt lấy lá thư này lại chạy về phòng tắm.

Tiểu cô: "Ta còn chưa xem xong! Đó không phải là viết cho ta nha?"

Cố Mạnh Chiêu từ lúc chào đời tới nay chưa bao giờ trải qua như vậy chật vật hoảng sợ tình hình, đêm qua thật sự khiến hắn đã trải qua nhân sinh thay đổi rất nhanh.

Hắn tắm rửa cạo râu lại biến thành nhã nhặn tuấn tú Cố thanh niên trí thức, chỉ là... Hắn không có mang quần áo sạch tiến vào.

Hắn đứng ở cửa suy nghĩ một lát, đến cùng là làm Minh Xuân giúp hắn lấy quần áo, vẫn là hắn lại trùm khăn tắm xông ra?

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ