🐳 Chương 98: Xấu soái, hảo học.

529 17 0
                                    

Lâm Tô Diệp có hai cái ca ca, một cái đệ đệ.

Lưỡng ca ca đều là thân hình cao lớn, bộ dáng tùy Chu Kim Tỏa mày rậm mắt to, phi thường đẹp trai đoan chính.

Đệ đệ Lâm Thành Tài năm nay 22 tuổi, Đại ca lớn như vậy đều có hài tử, Nhị ca cũng thành gia, nhưng hắn vẫn còn ở kén cá chọn canh thân cận trung.

Hắn yêu cầu cao, chẳng những muốn trắng nõn xinh đẹp, còn phải có văn hóa, càng muốn ôn nhu. Như vậy làng trên xóm dưới tìm không ra một cái đến, vậy cũng chỉ có thanh niên trí thức, nhưng là nhân gia nữ thanh niên trí thức tình nguyện như vậy chịu đựng, cũng sẽ không tùy tiện tìm cái ở nông thôn nam nhân gả.

Huống chi Lâm Thành Tài soái còn có chút phức tạp.

Lâm Thành Tài có cái ngoại hiệu "Xấu soái cữu cữu", đây là Đại Quân cùng Tiểu Lĩnh cấp cho, bởi vì bọn họ cảm thấy tiểu cữu nháy mắt nhìn xem được xấu, xem thuận mắt lại rất soái, sau đó thình lình vừa thấy lại rất xấu, lại thình lình vừa thấy còn rất đẹp trai.

Thật liền như thế ngồi xe cáp treo đồng dạng cảm giác, lại xấu lại soái.

Lâm Thành Tài lại cảm giác mình rất soái, trưởng bối đều nói hắn khi còn nhỏ cùng Lâm Tô Diệp bề ngoài rất giống, tuyết trắng làn da, hai mắt thật to, xinh đẹp miệng.

Ai cũng không biết ông trời đối với hắn làm cái gì, lớn lên về sau làn da vẫn là bạch, cặp kia mắt to lại trở nên hẹp dài bay xéo, mũi lại quá mức cao chút, nguyên bản nhìn rất xinh đẹp miệng, cùng mũi thả cùng nhau liền lộ ra hơi mỏng, cằm lại có chút trưởng, tiêm, lộ ra không đủ dương cương.

Hắn chính là điển hình ngũ quan tách ra xem, mỗi một bộ phận đều tinh xảo đẹp mắt, góp cùng nhau cũng có chút không thích hợp, nháy mắt có chút đột ngột xấu!

Nếu chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn còn cảm thấy lại xấu lại soái, bây giờ cùng Lâm Tô Diệp đứng cùng nhau, vậy thì rất rõ ràng xấu.

Tiểu Lĩnh nhìn Lâm Thành Tài, "Tiểu cữu, ta mấy hôm không gặp ngươi, thình lình vừa thấy đi, còn rất tuấn, nhưng ngươi cùng ta mẹ đứng cùng nhau, mụ nha, mẹ ta bị ngươi nổi bật được quá đẹp!"

Lâm Thành Tài: "Ta cám ơn ngươi không nói thẳng đem ta nổi bật được quá xấu."

Hắn cùng tiểu cô chào hỏi, thân thủ đi ôm Toa Toa, "Đại bảo bối, tiểu cữu ôm."

Toa Toa tháng giêng gặp qua hắn, đối với hắn còn có ấn tượng, chủ yếu là tiểu cữu tướng mạo rất nổi bật đối với nàng trùng kích cũng đại, rời đi sẽ quên, nhìn thấy lại có thể nhớ tới.

Nàng dùng ngón tay nhỏ chọc chọc tiểu cữu mũi to, "Tiểu cữu cữu."

Lâm Thành Tài kích động nói: "Ai nha, khó lường a, Toa Toa biết kêu tiểu cữu cữu."

Tháng giêng còn chỉ biết kêu 9, 99 đâu.

Toa Toa trợn trắng mắt nhìn hắn, "Xấu 99."

Lâm Thành Tài: "Ai ngươi đứa nhỏ này, thế nào như vậy độc ác đâu? Được hạ biết nói chuyện đúng không."

Toa Toa liền cười khanh khách.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ