🐳 Chương 17: Thư mặc danh.

811 35 0
                                    

Nàng kém kiến thức không có văn hóa gì, nghĩ không ra tuyệt diệu biện pháp, nhưng là nàng hội phác hoạ dáng vẻ nha, nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo là của nàng giữ nhà bản lĩnh.

Lâm Uyển Lệ xúi giục mình và Tiết Minh Dực, chính mình liền phá hư nàng cùng Thắng Lợi.

Lâm Uyển Lệ muốn cho mình và Lâm Uyển Tình đánh nhau, chính mình liền làm cho các nàng lưỡng đánh nhau.

Nàng quyết định cho Lâm Uyển Lệ viết một phong thư nặc danh, nội dung liền một câu: Thắng Lợi có thân mật, tưởng ly hôn.

Nàng còn phải dùng người biết chuyện giọng nói cho Lâm Uyển Tình viết một phong thư nặc danh, nội dung liền nhiều hơn chút: Đừng giả bộ được nhiều thanh cao, ta biết ngươi nhớ thương nhà khác nam nhân, nếu không ngươi vì sao tổng quản hắn vay tiền? Mượn có trả hay không!!! Ngươi có phải hay không ghét bỏ nam nhân ngươi, tổng nghĩ thông đồng nhà khác nam nhân? Không biết xấu hổ!

Lâm Uyển Tình thu được tin khẳng định sẽ hoài nghi Lâm Uyển Lệ phá rối, nói không chừng vì tự chứng trong sạch hội đem tiền trả lại cho Tiết Minh Dực đâu, đến thời điểm chính mình lại muốn trở về.

Tuy rằng số lượng từ không nhiều, nhưng đối hiện tại Lâm Tô Diệp đến nói, nếu muốn hoàn chỉnh viết xuống tới cũng không dễ dàng đại bộ phận tự nàng cũng sẽ không viết.

Không có việc gì, nàng không phải vừa mua tự điển nha, còn học được tra tự điển, quay đầu hướng tự điển cào.

Nàng còn được suy nghĩ một chút như thế nào che giấu chữ viết, miễn cho bị người nhìn ra, ở có mười phần nắm chắc trước nàng là sẽ không xúc động, miễn cho bị người bắt lấy dấu vết.

Ly hôn hai chữ còn chưa tra được đâu, Tiết Lão bà mụ dẫn Toa Toa trở về, nàng vội vàng đem vở khép lại.

Toa Toa chạy vào muốn mụ mụ ôm.

Lâm Tô Diệp sờ sờ té bên kia xương hông, "Mụ mụ bị thương, không thể ôm."

Toa Toa lập tức lộ ra đau lòng ánh mắt, "Mụ mụ, đau đau, hô hô." Nàng bắt đầu xoay xoay vòng triều Lâm Tô Diệp thổi khí.

Tiết Lão bà mụ nhìn xem Lâm Tô Diệp: "Nơi nào bị thương? Trọng yếu không?"

Lâm Tô Diệp: "Xương hông ngã gãy, ngươi phải cho ta tiền, ta hảo chỗ ở viện." Nàng nói hai ba câu giải thích một chút.

Tiết Lão bà mụ thứ nhất suy nghĩ là thật sự, dù sao Lâm Tô Diệp xương cốt nhỏ bé yếu ớt, Tiết Minh Dực cố ý cùng trong nhà người nói qua không cho nàng làm việc nặng.

Nàng xoay người liền đi mở ra ngăn tủ lấy năm khối tiền cho Lâm Tô Diệp, chờ tiền đến Lâm Tô Diệp trong tay nàng mạnh phục hồi tinh thần, cả giận: "Ngươi cả ngày bắt nạt ta lão bà tử. Xương hông đoạn còn có thể đi? Lúc trước ta bà bà xương hông ngã đoạn, nằm trên giường hai năm không thể nhúc nhích!"

Nàng muốn đem tiền muốn trở về, Lâm Tô Diệp lại không đồng ý.

Lâm Tô Diệp: "Thả ngươi chỗ đó không biết ngày nào đó lại bị người mượn đi ngày tháng năm nào cũng không còn, ta hôm nay vay tiền cho hài tử mua tự điển, tổng cộng 16 khối đâu, ngươi còn phải cho ta thập khối mới được."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ