🐳 Chương 41: Lộ mặt thật [2].

613 27 1
                                    

Lâm Tô Diệp trong lòng còn có cái bí ẩn nguyên nhân chính là nàng không muốn cùng Tiết Minh Dực quá gần, không nghĩ mỗi ngày ngán cùng một chỗ. Có chút sợ hãi còn có chút lo lắng, về phần đến cùng sợ cái gì, nàng cũng tưởng không minh bạch.

Chờ ôm nữ nhi ngủ ở trong ổ chăn nàng đột nhiên có chút hiểu được.

Mấy ngày nay hắn ngủ ở bên cạnh, chung quanh đều là hắn nhẹ nhàng khoan khoái dương cương hơi thở, lúc này hắn đi, hơi thở kia trở thành nhạt làm cho người ta có chút không có thói quen.

Không có thói quen liền sẽ trong lòng vắng vẻ, có chút hoảng hốt, luyến tiếc, không thể chịu đựng cuộc sống không có hắn.

Từ nhỏ nàng nãi nãi liền nói, ngươi thân thể yếu nhất định phải phải dựa vào phụ huynh, trượng phu nuôi sống, nhưng là ngươi không thể đem mình biến thành thố ti hoa, cách nào đó nam nhân liền không sống được.

Ngươi có thể dựa vào hắn nuôi, ngày ngươi được chính mình chống đỡ.

Nàng không phải rất hiểu, nhưng là trước mắt ngày nàng rất vừa lòng.

Đi quân đội, đối mặt hoàn toàn mới xa lạ hoàn cảnh, nàng sợ chính mình chống đỡ không dậy đến.

Vẫn là đợi qua vài năm đi, thời đại biến cái hình dáng, chính sách cũng có biến hóa. Khi đó nàng đã học hảo văn hóa, hài tử cũng nổi lên đến, đến thời điểm toàn gia mặc kệ vào thành tốt hơn theo quân, nàng đều có thể tìm cái công tác.

Ánh trăng trèo lên cửa sổ, sáng loáng giống thủy ngân tả đất

Lâm Tô Diệp tắm ánh trăng, nghĩ giờ phút này nếu hắn cũng tại ánh trăng trong, bọn họ thật giống như còn ngủ ở cùng nhau đồng dạng.

Mà mỗ nhà khách dựa vào cửa sổ một chiếc giường đơn thượng, Tiết Minh Dực gối hai tay của mình, ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, dừng ở trong ánh mắt hắn.

Hắn cảm thấy kia ôn nhu thanh lương ánh trăng, thật giống như thê tử trắng nõn khuôn mặt.

Mỗi một lần rời đi đều không tha, mỗi một lần rời đi cũng đều đang mong đợi tiếp theo đoàn tụ.

Ôn nhu ánh trăng chiếu thế gian có tình nhân, làm cho bọn họ nơi khác cũng có thể bày tỏ tâm sự tâm sự....

Ngày thứ hai nếm qua điểm tâm, Lâm Tô Diệp mang nữ nhi đi bồi học, thuận tiện đem ngày hôm qua làm tốt quần áo cho Cố Mạnh Chiêu mang đi qua, mặt khác mang theo mấy cái nhị hợp mặt bài thi cho hắn.

Cố thanh niên trí thức người trẻ tuổi, lượng cơm ăn đại, bình thường ở thanh niên trí thức điểm cơ bản ăn không đủ no, chớ nói chi là ăn hảo.

Lâm Tô Diệp cũng không cần chuyên môn cho hắn làm cái gì hảo cơm, liền việc nhà cơm có thể.

Vì tị hiềm, nàng chưa bao giờ một mình đi tìm Cố Mạnh Chiêu, đều cùng lưỡng nhi tử cùng nhau.

Cố Mạnh Chiêu còn muốn đi đội sản xuất chiếu cố muốn hạ bé con hai đầu heo mẹ, Lâm Tô Diệp liền mang theo hài tử đi trường học.

Vừa mới tiến giáo môn, liền đụng tới cưỡi xe đạp tới đây Hồ Quế Châu.

Hồ Quế Châu: "Ơ, Viễn Chinh mụ mụ tới rồi. Ta còn tưởng rằng ngươi hai ngày nay sẽ không tới đây chứ. Đến văn phòng đến ngồi một chút, uống chút trà nha."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ