Tống Ái Hoa thật sự không nghĩ đến keo kiệt Lâm Tô Diệp sẽ khiến chính mình đi bệnh viện a, tiêu nhiều như vậy tiền, ai bỏ được a.
Nàng gắt gao lôi kéo Tiết lão tam không chịu đi.
Tiết Lão bà mụ cũng cảm thấy lại đây, nàng rút ra một cái đốt qua côn nhi lại đây, không đầu không đuôi liền rút Tiết lão tam: "Ngươi cái này ăn cây táo, rào cây sung xẹp con bê đồ chơi, kết phường nhi mông lão nương ngươi a, hết ăn lại uống, hai ngươi được thật là có bản lĩnh a."
Tiết lão tam bị đánh được chạy trối chết, còn không minh bạch chuyện gì xảy ra, "Nương, Ái Hoa đều bị Tiểu Lĩnh đụng sinh non, ngươi còn che chở đại cháu trai, a đừng đánh!"
Tiết Lão bà mụ quất một cái nhi tử, chỉ vào trên giường Tống Ái Hoa đạo: "Ta Lão Tiết gia muốn không nổi ngươi như vậy lười bà nương, lòng dạ hiểm độc đồ vật, sớm làm cút cho ta hồi ngươi lão Tống gia đi!"
Mặt khác phụ nữ cũng chuyển qua cong đến, hợp Tống Ái Hoa không mang thai, đặt vào nơi này giả bộ đâu.
Này...
Các nàng hai mặt nhìn nhau, ai cũng không nghĩ ra còn có người vì hết ăn lại uống trang mang thai a?
Cần gì chứ?
Ngươi nói muốn là địa chủ lão tài gia tiểu lão bà, ngươi trang mang thai hết ăn lại uống, đây đều là phân gia người nông dân, ngươi trang cái cái gì a?
Mấy cái phụ nữ sôi nổi nói Tống Ái Hoa, "Thật là quá phận, còn lại hài tử."
"Không phải thế nào, này người gì nhi a, này may là Tiểu Lĩnh, này nếu là cái cha không đau nương không yêu khuê nữ, không chừng liền ăn vạ."
"Đủ đây đủ đây!" Tống Ái Hoa cọ được nhảy dựng lên, "Có xong hay không! Không nói bậy các ngươi có thể chết a."
Nàng vì trang được giống, không làm vệ sinh đồ dùng, một mông máu, nhìn xem Tiết Lão bà mụ nói thẳng xui, vội vàng đem Lâm Tô Diệp kéo đi nhà chính.
Tiết Lão bà mụ đối Đại Quân cùng Tiểu Lĩnh đạo: "Ngoan tôn, đừng sợ, không có ngươi lưỡng chuyện gì, nhanh đi nhặt mạch tuệ đi."
Tiểu Lĩnh thấp thỏm nhìn xem Lâm Tô Diệp: "Mẹ, ngươi tin ta không?"
Lâm Tô Diệp: "Mẹ vì sao không tin ngươi? Chính ta hài tử ta có thể không biết sao? Ngươi là hiếu động, cũng không phải xấu hài tử, như thế nào có thể đi đụng nhân đâu?"
Nếu là một đám hài tử điên chơi, hắn có khả năng không cẩn thận đụng ngã hài tử khác, cũng không có khả năng không cẩn thận đụng ngã một cái đại nhân.
Trừ phi cái này đại nhân chính là cố ý lại hắn.
Tưởng lại con trai của nàng, lòng dạ hiểm độc đồ chơi!
Lâm Tô Diệp liền không nghĩ cùng nàng dẹp đi, tất yếu phải ý kiến: "Lão tam, ngươi cùng ngươi lão bà kết phường nói dối, trang mang thai, lừa nương lấy ta gà nhà trứng bột gạo cùng tiền cho ngươi, cái này ta đều không cùng ngươi tính toán. Nhưng các ngươi không chứa nổi đi, liền lại con trai của ta để các ngươi đẻ non, còn muốn tiếp tục lừa ta tiền, này liền quá không phải thứ gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Lãng mạnTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.