🐳 Chương 190: Xứng.

340 10 0
                                    

Lâm Tô Diệp mời hắn, Cát Chính Hùng liền cảm thấy có mặt mũi, miệng đầy đáp ứng.

Bất quá Lâm Tô Diệp không xách mời Lâm Uyển Tình!

Cát Chính Hùng cũng không nhiều tưởng, hắn đối Đào Hồng Anh đạo: "Nhiều thu thập mấy thứ lễ vật, đừng làm cho nhân gia nói ta khó coi."

Đào Hồng Anh hừ nở nụ cười, "Ba, hiện tại cũng không phải ta đương gia, tiền này phiếu hòa hảo đồ vật cũng không ở trong tay ta, ta như thế nào thu thập?"

Cát Chính Hùng lược xấu hổ, liền tưởng nhường Lâm Uyển Tình thu thập.

Hắn quay người lại không thấy Lâm Uyển Tình thân ảnh, liền hỏi Hồ Tiểu Mẫn: "Mụ mụ ngươi đâu?"

Hồ Tiểu Mẫn: "Mụ mụ nói đơn vị có chuyện, đi xem."

Lâm Uyển Tình đương nhiên không phải đơn vị có chuyện, nàng hờn dỗi cố ý tránh ra. Lâm Tô Diệp cách tường hoa mời Cát Chính Hùng cùng Đào Hồng Anh, lại chỉ riêng không gọi chính mình, đây là bao lớn nhục nhã a!

Nàng nếu là còn tại trong nhà, mặt mũi đi nơi nào đặt vào? Cho nên nàng cố ý trốn ra đi, như vậy chính mình không ở nhà, tự nhiên cũng không lạ gì đi Tiết gia ăn cơm.

Cát Chính Hùng liền về phòng chính mình đi thu thập.

Hắn từ trong ngăn kéo lấy năm khối tiền, năm cân lương phiếu, lúc này ăn cơm tùy lễ cho cái một khối tiền lượng cân lương phiếu liền không ít, nhưng hắn như thế nào nói cũng là thủ trưởng, tự nhiên không chịu rơi phần.

Hắn nhớ tới Lâm Uyển Tình thả đồ ăn thùng lớn, liền lấy nàng chìa khóa mở ra, bên trong cũng mở nước quả, sữa mạch nha cùng với cơm trưa thịt chờ.

Hắn lấy một bình rượu, một lọ sữa mạch nha, lại lấy lưỡng cơm trưa thịt, sau đó liên tiền cùng phiếu cùng nhau cho Đào Hồng Anh.

Lễ vật đương nhiên nhường tiểu bối xách mới giống lời nói.

Cát Phong là quả quyết không chịu đi, hắn cũng không muốn ở Tiết Viễn Chinh cùng Tiết Vân Lĩnh trước mặt mất mặt, hắn tình nguyện đi nhà ăn ăn. Đào Hồng Anh khuê nữ cũng hiểu xấu hổ sĩ diện, không chịu đi, chạy tới đồng học gia chơi. Đào Hồng Anh liền mang tiểu nhi tử đi làm khách.

Thiên nóng, tất cả mọi người không thích ở trong phòng đợi, muốn ở trong sân ăn cơm nói chuyện phiếm.

Bên này sân đại, từng nhà đều có giàn nho hoặc là giàn trồng hoa, có tảng lớn mát mẻ, che nắng thông gió còn mát mẻ.

Lâm Tô Diệp gia không giàn nho, mà là lấy một trận Tử Đằng cùng Lăng Tiêu, Tử Đằng còn nhỏ, Lăng Tiêu trường được nhanh, ngược lại là mở chanh màu đỏ hoa loa kèn. Bất quá còn chưa đủ kỹ càng, mặt trên cũng cửa hàng cỏ tranh, có thể che nắng che mưa.

Đại viện nhi trong định kỳ phun dược trừ trùng, cho nên côn trùng, muỗi linh tinh thiếu một ít.

Lương Kiếm Vân đối Tiết Lão bà mụ cười nói: "Đại muội tử gần nhất bận bịu cái gì?"

Hai người cũng có ngày không gặp.

Tiết Lão bà mụ liền theo khẩu nói một chút, còn đem mình câu áo lông cho bọn hắn xem.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ