Một buổi sáng Tiết Lão bà mụ trốn ở bên ngoài không dám về nhà, sợ Lâm Tô Diệp bức nàng học tập, Lâm Tô Diệp liền chính mình làm cơm trưa.
Tiết Minh Dực nuôi heo, còn đem tường viện phía ngoài thổ lần nữa đào đào, rải lên Tiết Lão bà mụ dự bị hạt giống rau cùng hạt cỏ.
Trong nhà nuôi một đầu heo ba con gà, trừ tiểu hai anh em đi cắt cỏ, tường viện trong ngoài cũng trồng thượng đồ ăn cùng thảo. Thiên ấm áp lên liền rau xà lách thanh trùng, gà mái nhóm chính mình liền sẽ bắt trùng ăn.
Tiết Lão bà mụ vì có thể mỗi ngày cho cháu trai ăn trứng gà, liền tưởng như thế một cái chiêu nhi, tỉnh lương thực, nhiều đẻ trứng.
Chờ hắn bận rộn xong, Lâm Tô Diệp liền khiến hắn đi cho tiểu cô đưa cơm, lại để cho vừa về nhà tiểu hai anh em đi kêu nãi nãi về nhà ăn cơm.
Toa Toa cái đuôi nhỏ gặp ba ba muốn đi ra ngoài, lập tức liền dựa vào trong lòng hắn.
Tiết Minh Dực cũng không ngại, trực tiếp ôm nàng đi ruộng đưa cơm, chờ hắn trở về tiểu hai anh em đã đem nãi nãi tìm trở về.
Không cần Lâm Tô Diệp bức, Tiểu Lĩnh một bộ hướng dẫn từng bước bộ dáng khuyên Tiết Lão bà mụ, "Nãi, ta còn là không phải ngươi đại bảo bối?"
Tiết Lão bà mụ hữu khí vô lực, "Đương nhiên là nha."
Nàng cố ý trốn ở lão chị em dâu gia không chịu trở về, bữa cơm trưa đều nói tốt ở nơi đó cọ nhất đốn, kết quả Lâm Tô Diệp cái người xấu lại nhường tiểu hai anh em đem nàng cho bắt trở lại. Nàng nói không trở lại, Đại Quân nói mẹ hạ nghiêm lệnh, nãi nếu là không trở về nhà ăn cơm, hai người bọn họ cũng đừng muốn ăn, cùng nãi chịu đói.
Tiết Lão bà mụ biết rõ là cái hố, Lâm Tô Diệp lên mặt cháu trai uy hiếp chính mình đâu, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đi trong nhảy, đành phải theo trở về.
Vừa về nhà, cơm còn chưa ăn đâu, Tiểu Lĩnh liền đem hắn dùng một buổi sáng thời gian làm ghép vần biểu, điền tự cách, 20 trong vòng con số phép trừ tất cả đều bày ra đến.
"Nãi, về sau ngươi liền cùng ta học, hai ta cùng nhau tiến bộ!" Tiểu Lĩnh đột nhiên từ giữa đạt được một loại từ trước không có lạc thú.
Hắn cùng Đại Quân cùng nhau, Đại Quân học tập so với hắn ưu tú quá nhiều, hắn thúc ngựa cũng đuổi không kịp, căn bản cũng không muốn cùng Đại Quân so, cho nên thói quen tính ở Đại Quân trước mặt bãi lạn.
Được nãi không giống nhau a, nãi là thất học, chữ lớn không nhận thức ba cái, ghép vần lại càng sẽ không, so với hắn kém đến xa đâu.
Cùng nãi nhất so, hắn chính là lớp học học sinh xuất sắc, kia cảm giác về sự ưu việt cọ cọ đi lên trên.
Hắn cùng đánh cung đồng dạng đến hứng thú, "Nãi, sẽ không ngươi liền hỏi ta. Ta mỗi ngày cho ngươi bố trí bài tập, ngươi đều muốn viết, trở về ta cho ngươi phê chữa."
Tiết Lão bà mụ: "Ngoan tôn, nãi tuổi đã cao..."
Tiểu Lĩnh: "Nãi, trường học trên tường xoát đâu, học đến lão sống đến lão, ngươi còn chưa lão đâu, tính cái gì tuổi đã cao? Đến, trước khi ăn cơm ta trước dạy ngươi đọc aoe, sau đó nhận thức một chút thượng trung hạ, dân cư tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.