Dương Thúy Hoa: "Lâm Uyển Lệ nàng nhị cô tỷ, kỳ thật chính là nàng bịa đặt. Nàng là tẩu tử đường muội, bổn gia người, nàng nói người khác khẳng định thật sự đi. Ca, xin lỗi nha, ta đều cho tẩu tử nhận lỗi nói xin lỗi."
Tiết Minh Dực khẽ vuốt càm, cũng không hề tính toán.
Dương Thúy Hoa còn muốn cho hắn đem tiền cầm lại, Tiết Minh Dực đạo: "Cho hài tử, không cho bọn họ mua đường."
Hắn chào hỏi Dương đại ca cùng đi.
Dương Thúy Hoa:!!! Liền cho hài tử cũng không cần như thế nhiều, một người hai phần là đủ rồi.
Nàng muốn đuổi theo còn cho Tiết Minh Dực, được Tiết Minh Dực người cao chân dài bước chân mau, đã cùng Dương đại ca đi xa.
Dương Thúy Hoa chỉ phải suy nghĩ một chút từ cung tiêu xã mua năm khối tiền đồ vật cho Lâm Tô Diệp đưa đi, nàng không phải mua máy may sao? Vậy thì mua cái hơn mười thước bên trong tiêu hao tì vết bố đi qua.
Chờ Tiết Minh Dực về đến nhà sắc trời đã tối, nhà chính dọn xong cơm, người một nhà đang đợi hắn đâu.
Lâm Tô Diệp đang tại phân chiếc đũa, quay đầu thấy hắn tuấn dung lộ ra cổ lạnh thấu xương, đây là... Sinh khí? Hắn trước về nhà đem nữ nhi buông xuống liền đi, như là có chuyện gì.
Không hay biết Tiết Minh Dực nội tâm đang trải qua một hồi trước nay chưa từng có tình cảm giao chiến.
Tức phụ có thể trước mặt mọi người nói kia phiên thâm tình lời nói, hắn như thế nào không thể trước mặt mọi người hướng nàng biểu đạt thâm tình?
Hắn hẳn là giống nàng như vậy lớn tiếng tuyên bố: Ta liền yêu... Cưới Lâm Tô Diệp, ta chỉ nàng một cái ái nhân, ta không có khác thân mật.
Trước bàn cơm toàn gia đều quay đầu nhìn hắn, cho rằng hắn có chuyện trọng yếu hạng muốn tuyên bố.
Bị bọn họ chăm chú nhìn, Tiết Minh Dực môi giật giật, đi nhanh tiến lên giang hai tay triều Lâm Tô Diệp ôm đi qua.
Lâm Tô Diệp nhìn hắn lại đây, lúc này ngồi xuống, "Như thế nào mới trở về? Nhanh rửa tay ăn cơm."
Tiết Minh Dực trương khai hai tay liền ôm cái không, hắn trưởng tay trưởng cánh tay ở trong phòng nâng lên lộ ra có chút đột ngột.
Tiểu cô cười nói: "Ca, ngươi đánh quyền đâu?"
Tiết Minh Dực biểu tình như thường, nhẹ nhàng ho khan một tiếng, yên lặng đi rửa tay. Mới vừa cái kia muốn làm chúng bày tỏ tình yêu lăng đầu thanh cũng không phải hắn, hắn cho dù bảy tám tuổi cũng sẽ không như vậy ngây thơ.
Tiết Lão bà mụ oán giận tiểu cô một chút, "Liền ngươi nói nhiều. Ăn cơm!"
Hắn nhạt tiếng đạo: "Về sau không cần chờ ta, lưu trong nồi liền hành."
Lâm Tô Diệp: "Tiểu Lĩnh chờ ngươi đâu. Giữa trưa trở về ngươi không ở, buổi chiều trở về ngươi còn không ở, cho bọn hắn gấp đến độ không được."
Tiểu Lĩnh liên tục gật đầu, nóng bỏng nhìn chằm chằm Tiết Minh Dực.
Tiết Minh Dực nhìn hắn, "Tìm ta có chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.