🐳 Chương 31: Cho tức phụ chống lưng [1].

771 37 0
                                    

Tiết Minh Dực lấy làm sẽ kế muốn tìm hắn hỗ trợ, chỉ cần không khó xử lý, hắn đều sẽ giúp.

Kế toán nuốt một ngụm nước miếng, "Minh Dực, ca không phải cố ý giúp em dâu lừa gạt ngươi."

Tiết Minh Dực trầm mặc một cái chớp mắt, "Không có việc gì, ta không sinh khí."

Kế toán cũng không đặc biệt chuyện nói, liền khiến hắn quan tâm nhiều hơn một chút tức phụ, gần nhất Lâm Tô Diệp rất khác thường. Trước kia rất ôn nhu hiền thục một cái tức phụ, đột nhiên làm đứng lên, nhất định là tâm tình không tốt, có thỉnh cầu không chiếm được thỏa mãn, liền cùng hài tử phản nghịch là giống nhau.

"Minh Dực, quan tâm nhiều hơn tức phụ cùng hài tử. Ta biết các ngươi làm binh bên ngoài không dễ dàng, giống nhau cũng không nghĩ ra như thế nhiều, chỉ là nữ nhân này đi, nàng cùng ta cẩu thả lão gia không giống nhau. Nàng có chuyện không nói thẳng, đặt vào trong lòng thường thường lấy ra ngứa ngáy ngứa ngáy ngươi."

Tiết Minh Dực không nghĩ đến kế toán sẽ nói cái này, cùng hắn nói tạ, "Ta sẽ chú ý."

Kế toán lại quanh co lòng vòng đem Lâm Uyển Lệ, Tôn Gia Bảo, Dương Thúy Hoa đám người và Lâm Tô Diệp chuyện điểm một chút.

Kế toán không biết Lâm Tô Diệp vì sao đột nhiên làm đứng lên, hắn phân tích một chút giống như cùng gần nhất tung tin vịt nàng năm đó ăn vạ Tiết Minh Dực, Tiết Minh Dực không cần nàng linh tinh lời đồn đãi có liên quan.

Nữ nhân sao sĩ diện, da mặt lại mỏng bị tức phải không được làm một làm? Kia tự nhiên là muốn nam nhân hống, nam nhân sao, mặc kệ ở bên ngoài thế nào, đến trên giường ngươi liền được làm thiếp phục thấp.

Hắn sợ Tiết Minh Dực quá hũ nút quá nghiêm túc, không biết hống tức phụ, chờ về đơn vị về sau tức phụ lại càng nghiêm trọng thêm làm, vậy có thể chịu nổi sao?

Tiết Minh Dực không cần hỏi quá nhiều, thông tin khâu một chút cũng đại thế biết chuyện gì xảy ra.

Hắn trước mang theo nữ nhi về nhà, đem nữ nhi cùng kia một đống đồ ăn vặt đều giao cho Lâm Tô Diệp xử trí, sau đó nói đi ruộng nhìn xem.

Lâm Tô Diệp cho rằng hắn quan tâm nông nghiệp sinh sản, liền khiến hắn đi, nàng đem Toa Toa để ở nhà, cho nàng thay quần áo, hỏi lại hỏi hôm nay chơi cái gì.

Tiết Minh Dực đi phương bắc chủng hoa màu đồng ruộng, trước tìm Tôn Gia Bảo.

Buổi chiều xã viên nhóm đều ở bất đồng khối trong làm việc, cày ruộng bá, gieo hạt bao đống nhi, đang làm gì đều có.

Tiết Minh Dực tìm đúng người lược sau khi nghe ngóng liền biết Tôn Gia Bảo làm việc vị trí, lập tức đi qua.

Tôn Gia Bảo mặc dù là nam nhân, lại không như Trương Mật Mật làm việc tranh công điểm nhiều, khỏe mạnh lao động đều nấu nước gánh phân, nhẹ lao động phụ trách gieo giống nhi bao thổ, hắn liền cùng nhất bang phụ nữ làm cái này đâu.

Tôn Gia Bảo chính nước miếng bay tứ tung cho mấy người nữ nhân chém gió đâu, đột nhiên bị một mảnh mây đen bao phủ, một trận tiểu gió thổi tới hắn run run một chút, ngẩng đầu chống lại Tiết Minh Dực lãnh liệt đôi mắt, sợ tới mức hắn một mông ngồi ở ruộng. Hắn lắp bắp cầu xin tha thứ, "Tiết, Tiết Đoàn trưởng, ta, ta cũng không dám nữa!"

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ