Có đầu bếp thu xếp mời khách liền thoải mái được nhiều, giữa trưa ăn một bữa, buổi chiều nghỉ ngơi, đợi buổi tối còn có thể lại ăn một trận.
Chạng vạng khoảng bốn giờ rưỡi Tiết Minh Dực cùng Trịnh Viên Triêu lại đây.
Tiết Minh Dực bên trong mặc quân trang, trên chân một đôi ủng chiến, bên ngoài là màu xanh sẫm len quân áo bành tô, càng phát lộ ra thân hình cao lớn thon dài, khí chất lạnh lùng uy nghiêm.
Hắn vừa tiến đến, nguyên bản náo nhiệt phòng ở liền yên lặng một cái chớp mắt, đại gia sôi nổi đứng lên cùng hắn chào hỏi.
Tiết Minh Dực cởi quân áo bành tô đặt ở bên cạnh trên cái giá, "Ta đã tới chậm, các ngươi không cần phải khách khí."
Toa Toa lập tức giòn tan kêu ba ba, từ Cố Mạnh Chiêu trong ngực chuyển dời đến ba ba rộng lớn ấm áp trong ngực.
Lâm Tô Diệp lôi kéo hắn đến trên sô pha ngồi, trong phòng sinh bếp lò, nóng hầm hập.
Cố Mạnh Chiêu: "Tiết tham, có đói bụng không, nếu không chúng ta ăn cơm trước?"
Tiết Minh Dực đạo: "Đều là người một nhà, không nên khách khí."
Cố Mạnh Chiêu liền đổi giọng, "Ta đây về sau liền gọi Nhị ca."
Tiết Minh Dực: "Như vậy tốt tùy ý chút."
Hắn cùng Lương Kiếm Vân, Cố Ba trò chuyện vài câu.
Bọn họ không quá có cộng đồng đề tài, Tiết Minh Dực là quân đội tướng lĩnh, hàng năm cùng xã hội, cơ quan tách rời, đầy đầu óc suy nghĩ cũng đều là chuẩn bị chiến đấu huấn luyện cùng với chiến lược chiến thuật vấn đề.
Bất quá nếu Lâm Tô Diệp khiến hắn nhiều về nhà, hắn lại đáp ứng, tự nhiên cũng sẽ cố gắng thích ứng.
Bọn họ liền trò chuyện bên cạnh sự tình, chuyện trong nhà nhi, tỷ như tăng tiền lương, phân phòng ở, ăn tết muốn làm cái gì, này đó tổng có trò chuyện.
Đại Quân trước cùng Cố Ba, Lương Kiếm Vân chơi cờ nói chuyện phiếm tới, lúc này đại nhân nói chuyện phiếm, hắn liền chính mình lại bàn.
Lam Hải Quân mấy cái không đến, Tiểu Lĩnh liền không có vai diễn phụ tiểu đệ, chơi cung đều không cảm giác thành tựu, liền chạy vào phòng bếp tìm đầu bếp nhóm nói chuyện phiếm.
Nướng thịt dê thơm quá nha, bên ngoài khô vàng, bên trong dầu mỡ đầy đặn, tư lạp tư lạp đi xuống tích dầu, rải lên một bó to thìa là, lại tiếp tục nướng hương vị kia nhi, tuyệt.
Còn có cái đại sư phụ ở nơi đó mảnh thịt dê, kia đao ma được bóng lưỡng, giơ tay chém xuống, kia đông lạnh được vừa lúc thịt dê liền cùng đậu hủ đồng dạng bị cắt thành mỏng manh thịt dê mảnh.
Mảnh xong về sau đầu bếp vén một cái đao hoa nhi, kia mảnh đao liền lấy nắm tay vì trục ở trên ngón tay xoay hai vòng.
"Oa ác ~" Tiểu Lĩnh nhìn xem hô to đã nghiền, thủ động động, nóng lòng muốn thử.
Đầu bếp nhắc nhở hắn, "Tiểu tử, đẹp mắt không tốt luyện nha, đao này nhưng tuyệt đối không thể loạn chạm vào, cẩn thận thương tự mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.