🐳 Chương 180: Phỏng vấn.

293 11 0
                                    

Đợi trở lại quân khu đại viện, Hồ Vệ Đông cùng Tiết Minh Dực cùng Lâm Tô Diệp nói lời cảm tạ, sau đó lặng lẽ đẩy xe về nhà.

Lâm Tô Diệp nhìn hắn đi đường khập khiễng, kinh ngạc nói: "Hắn làm sao?"

Cát Phong: "Cưỡi xe đạp ngã đi, không có việc gì, ta cũng thường ngã." Hắn còn nhấc lên ống quần tử cho Lâm Tô Diệp xem chân của mình thượng một vết sẹo, "A di, ngươi nhìn nhìn, đây chính là ta lái xe ngã sấp xuống đập."

Lâm Tô Diệp liền không quản, nhường Lam Mỗ Nương vào phòng cùng Tiết Lão bà mụ chơi nhi.

Không quan tâm nhân gia có phải hay không tai điếc hoa mắt, lưỡng lão thái thái trò chuyện được cũng hòa hợp.

Hồ Vệ Đông về nhà, Lâm Uyển Tình đang tại chiêu đãi Chu Di, cho nàng cung cấp một ít phỏng vấn vật liệu.

Nàng nhìn thấy nhi tử vẻ mặt nản lòng, đi đường khập khiễng, nóng nảy, "Vệ Đông, chuyện gì xảy ra?"

Hồ Vệ Đông cúi đầu, "Không, liền lái xe té ngã."

Lâm Uyển Tình: "Bọn họ bắt nạt ngươi? Đẩy ngươi?"

Hồ Vệ Đông không nói chuyện, chỉ lắc đầu, nhìn đến trong phòng có khách, hắn bận bịu đứng lại ngoan ngoãn vấn an.

Chu Di: "Vệ Đông thật là cái lễ độ diện mạo lại đứa bé hiểu chuyện."

Lâm Uyển Tình: "Đặc biệt hiểu chuyện, chính là tổng tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, ăn mệt cũng không nói. Liền lần trước cùng đại viện nhi mấy cái hài tử chơi bóng rổ, chân hắn đập đầu hài tử kia bàn tay căn sát phá điểm da nhi, kết quả đều quan tâm hài tử kia ai cũng mặc kệ hắn, hắn cũng không lên tiếng. Tính tình này, ngươi nói được ăn bao nhiêu khó chịu thiệt thòi đi."

Nàng lấy thuốc tím lại đây, nhường Hồ Vệ Đông ngồi xuống, nàng cho nhìn xem chân.

Hồ Vệ Đông ngã sấp xuống thời điểm chân bị xe đạp va chạm đến, phá một khối da, còn đang chảy máu. Nàng nhanh chóng cho tiêu tiêu độc, không thiếu được lại có chút đau lòng oán trách, "Ngươi bình thường lái xe như vậy vững chắc, như thế nào có thể ngã sấp xuống? Là ai đẩy của ngươi?"

Hồ Vệ Đông: "... Không có."

Lâm Uyển Tình mới không tin, hắn càng như vậy càng là nói rõ có người đẩy hắn.

Chu Di nhìn hắn cũng có thể liên, "Vệ Đông, nếu là có người bắt nạt ngươi, ngươi đã nói ra đến."

Hồ Vệ Đông vẫn là lắc đầu, "Không có."

Hắn cùng Chu Di nói lời cảm tạ, sau đó liền nói muốn làm bài tập liền về phòng đi.

Hắn không thể ngăn chặn sinh ra một loại suy sụp cảm giác.

Nguyên bản hắn cảm giác mình dáng dấp không tệ, học giỏi, vận động tốt; nhân duyên tốt; thâm thụ lão sư cùng các học sinh thích.

Ít nhất ở nhà máy phân hóa học bên kia trường học, hắn vẫn bị lão sư khen bị đồng học truy phủng, như thế nào đến bên này lão sư cũng không thế nào khen hắn, các học sinh cũng không vây quanh hắn chuyển?

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ