Triệu Tú Phân đều đến đâu, nàng ở nhà nhàn rỗi không chuyện gì, liền tưởng đi ra xem náo nhiệt.
Nữ đồng chí quá ít, cũng không cần một mình chạy, liền cùng nam đồng chí cùng nhau.
Năm km chính là thập lý lộ, công xã dân binh liên trưởng cùng trị bảo chủ nhiệm cùng nhau, xác định phạm vi, trên đường xếp vào dân binh cùng công xã, đại đội cán bộ phụ trách giám sát, chiếu cố một chút thể lực chống đỡ hết nổi thí sinh.
Khởi điểm chính là công xã cách ủy hội môn khẩu cắt một cái tuyến, điểm cuối cùng ở một cái khác thôn cửa thôn, con đường này đúng lúc là thập lý.
Cục công an phái tới một vị công an đồng chí, phụ trách giám sát thành tích chân thật tính, hắn nhấc tay kêu: "Bắt đầu chạy!"
Chừng năm mươi cái thanh niên nam nữ liền hô hô lạp lạp chạy đi.
Tiểu Lĩnh chào hỏi Đại Quân chạy tới xem.
Đại Quân lại không nghĩ chạy xa như thế, quái mệt.
Lúc này Cố Mạnh Chiêu cưỡi tiểu cô xe đạp lại đây, hắn chào hỏi hai hài tử lên xe, "Chúng ta cùng đi nhìn xem."
Có xe đạp nhân gia, đại đội cán bộ đều cưỡi xe đạp nhìn, cũng tính giám sát.
Tiểu Lĩnh không sợ lạnh, hắn ngồi phía trước trên đòn dông, Đại Quân ngồi ở mặt sau, bình chân như vại, nửa điểm đều không nóng nảy.
Cố Mạnh Chiêu: "Thập lý lộ, chạy một chút rất nhanh."
Nông dân hàng năm làm việc, thể lực vẫn phải có, chỉ cần báo danh tham gia cơ bản đều không kém.
Nhưng là có một cái thứ tự hạn định, đại gia liền sẽ thi đua, tăng tốc liền sẽ tiêu hao thể lực.
Không ai có thể sử dụng trăm mét tiến lên tốc độ chạy thập lý địa.
Hắn xem tiểu cô ở đội ngũ ở giữa, nàng chạy khí định thần nhàn, không nhanh không chậm.
Nàng không có xuyên áo bông, nhưng là vậy không giống có chút nam nhân như vậy cố ý xuyên đơn y, nàng mặc áo kép bên ngoài bộ một cái miên áo trấn thủ.
Đợi lát nữa chạy nóng, miên áo trấn thủ khẳng định muốn thoát, hắn không xa không gần theo sát đến thời điểm giúp nàng lấy một chút.
Tiết Minh Lưu có chút sốt ruột, hắn theo tiểu cô chạy mấy ngày, mặc dù không có tiểu cô như vậy ổn, nhưng là huấn luyện mấy ngày về sau không sai biệt lắm cũng có thể góp nhặt.
Lúc này hắn vẫn là theo tiểu cô chạy, nhìn nàng tốc độ không nhanh không chậm, có chút nam nhân đã xông ra thật xa, hắn liền có chút lo lắng.
Hắn muốn hỏi một chút tiểu cô kế hoạch gì, muốn hay không gia tốc, dù sao nữ sinh chỉ có 9 cái, được nam nhân chừng năm mươi cái đâu.
Tiểu cô nhìn hắn một cái, ý bảo hắn câm miệng.
Trời rất lạnh, đỉnh phong chạy, há miệng rót một bụng phong, nếu là đau bụng còn như thế nào chạy?
Chờ chạy qua hai dặm lộ liền có nữ đồng chí tụt lại phía sau, ba dặm lộ có nam tụt lại phía sau, năm dặm lộ về sau còn có thể bảo trì đều tốc chạy bộ đã không có bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.