Hắn vội vàng đem cuối cùng một bút hoa lạp xong, chạy đến, "Mẹ, ta biết cái kia Chu phóng viên, nàng phỏng vấn ta ba, còn phỏng vấn ta đâu."
Lâm Tô Diệp: "??"
Tiết Minh Dực hơi hơi nhíu mày, "Chuyện khi nào nhi?"
Toa Toa cũng chạy đến, chen ở Lâm Tô Diệp bên cạnh ngồi, nghe bọn hắn nói chuyện.
Tiểu Lĩnh liền đem ngày đó Tiết Minh Dực đi Mã Quốc Hoa gia ăn cơm, Chu Di tiễn đi hắn về sau thuận tiện phỏng vấn hắn cùng Lam Hải Quân chuyện nói một chút.
Lâm Tô Diệp: "Ngươi đứa nhỏ này, đại nhân công tác ngươi xem náo nhiệt gì? Ngươi thế nào không nói cho ta đâu?"
Tiểu Lĩnh gãi gãi đầu, "Ta nhìn cũng không có gì sự tình."
Chủ yếu là không có gì nguy hiểm, hắn liền không đi trong lòng đi. Vốn cho là là Hồng Môn yến, kết quả rất bình thường, hắn liền cho ném đến sau đầu đi.
Hắn nói: "Ta xem cái kia Chu phóng viên vở, nàng nói ta ba không yêu ta mẹ, ta liền không đồng ý, cho nàng lý luận một chút."
Lâm Tô Diệp căm tức nhìn Tiết Minh Dực.
Tiết Minh Dực: "!!!"
Lộn xộn cái gì, tuần này phóng viên khẳng định có vấn đề lớn, tám thành chính là đối địch thế lực kẻ xấu, bằng không vì sao muốn chửi bới hắn, còn mưu toan tiếp cận hắn đánh cắp tình báo!
Hắn không yêu hắn tức phụ, hắn yêu ai?
Tuy rằng chưa bao giờ nói yêu, ngượng ngùng đem yêu nói nhiều đầu lưỡi, không phải đại biểu hắn không yêu bản thân thê tử a.
Hắn trước chỉ là hoài nghi Chu Di tiếp cận mục đích của chính mình, lúc này có nàng mưu toan phân liệt chính mình gia đình chứng cứ, càng phát cảm thấy nàng động cơ không thuần.
Cái này thẩm tra chính trị nhất định phải triệt để!
Nàng tưởng đi tập ba đoàn quân?
Chỉ cần hắn không đồng ý, không quan tâm thứ ba quân bộ tư lệnh vẫn là mặt khác hai cái sư bộ, nàng cũng đừng nghĩ đi vào, coi như bếp núc ban cũng sẽ không muốn nàng.
Lâm Tô Diệp nguyên bản còn tưởng đùa đùa hắn, kết quả nhìn hắn chững chạc đàng hoàng dáng vẻ, đầy mặt nghiêm túc, một bộ tùy thời muốn hạ lệnh bắt người tư thế, nàng lập tức ngừng lại.
Tính, người này chưa bao giờ nói đùa, hắn nói không quen chính là không quen.
Hôm nay Tiết Minh Dực trở về muộn, sau bữa cơm cũng không có thời gian bồi tức phụ nhi tản bộ, chỉ có thể giúp bận bịu đem Toa Toa dỗ ngủ.
Toa Toa bình thường đều có thể chính mình ngủ, chỉ cần ba ba ở nhà liền muốn ba ba hống. Nàng phi thường tốt hống, ba ba trầm thấp từ tính thanh âm mang theo thôi miên ma lực, rất nhanh liền có thể nhường nàng chìm vào thơm ngọt mộng đẹp.
Lúc ngủ Lâm Tô Diệp vẫn là đem mỹ viện chuyện cùng Tiết Minh Dực nói đơn giản một chút.
Tiết Minh Dực tuy rằng không đi qua mỹ viện, nhưng là đối với nàng ở mỹ viện sinh hoạt so sánh quan tâm, bình thường có rảnh cũng sẽ cùng nàng tâm sự, nghe nàng nói nói mỹ viện chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
عاطفيةTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.