🐳 Chương 194: Hạ sính, tính sổ.

388 11 0
                                    

Coi như tưởng dựa vào nữ nhi kiếm tiền, được làm cha nương cũng không thể thừa nhận nha, Lão Lưu đầu nhi thề thốt phủ nhận, "A? Cái gì, chớ nói nhảm, bịa đặt đâu. Ta sao có thể bán khuê nữ?"

Lưu Diễm Lệ: "Vậy ngươi cảm thấy ta liền trị 200 khối? 200 khối liền mua cho ta đoạn, về sau ta cùng trong nhà nhất đao lưỡng đoạn đúng không? Các ngươi về sau dưỡng lão, ta bất kể, đệ đệ của ta kết hôn làm gì, ta đều bất kể. Đúng không?"

Lão Lưu đầu nhi lập tức nóng nảy, "Kia sao có thể? Khó mà làm được! Ngươi không thể không để ý đến ta nhóm, càng không thể mặc kệ hai ngươi đệ đệ."

Lưu Diễm Lệ vẫn là nhịn không được khóc lên, "Vậy ngươi cùng người ta muốn 200 khối lễ hỏi, không phải bán khuê nữ là làm gì? Đây là muốn buộc nhân gia đi cử báo, cho các ngươi bắt lại đấu một trận đúng không?"

Lưu mẫu nghe lớn tiếng nói: "Cũng không thể nói lung tung nha, đây là nhân gia nguyện ý cho, bọn họ nam nhân có vấn đề."

Lưu Diễm Lệ: "Các ngươi ra đi mù hỏi thăm, nghe nhân gia loạn bịa đặt, trở về liền tin, còn muốn nhiều tiền như vậy, thật là mất mặt! Ta đều cho các ngươi mắc cỡ chết được!"

Lưu mẫu: "A? Ngươi, ngươi thế nào biết?"

Lưu Diễm Lệ: "Ta và các ngươi nói đi, là ta trước coi trọng Tiết Tam ca, ta thế nào cũng phải gả cho hắn không thể! Lễ hỏi liền muốn mười lăm khối, một điểm đều không thể nhiều!"

Lão Lưu đầu nhi nóng nảy, mắng: "Ngươi cái này khuỷu tay ra bên ngoài quải nha đầu chết tiệt kia, xem ta không đánh gãy chân của ngươi!"

Lưu Diễm Lệ: "Đánh gãy đùi ta? Tốt nha, ta không ai thèm lấy, ngươi một phân tiền cũng vớt không. Ta què chân, không thể làm việc nhi, còn được trong nhà nuôi, ngươi đánh gãy đi."

Lưu mẫu cũng khóc lên, "Khuê nữ a, ngươi đừng tức giận cha mẹ a, cha mẹ không phải bán khuê nữ a, cha mẹ là vì ngươi lưỡng đệ đệ buồn rầu nha."

Lưu Diễm Lệ: "Về sau hai ta đệ đệ thân cận, mặc kệ nhân gia muốn bao nhiêu, ta cho ra một nửa, còn lại một nửa chính các ngươi ra. Các ngươi nếu là đồng ý, cứ làm như vậy đi, nếu là không đồng ý, vậy thì một điểm không có."

Lưu mẫu suy nghĩ ngược lại là có thể, Lão Lưu đầu nhi lại không bằng lòng, chỉ điểm một nửa? Không cho toàn ra? Lại nói, hiện tại muốn 200 lễ hỏi, chính mình còn có thể kiếm ít nhất 100 ngũ đâu.

Hắn không đồng ý, thế nào cũng phải muốn 200 lễ hỏi.

Lưu Diễm Lệ: "Ngươi tưởng bức ta nhảy sông, hành, ta nhảy sông, ngươi đi quản Diêm vương gia muốn."

Lưu mẫu gào khóc, "Khuê nữ, ngươi cũng không thể ác tâm như vậy nha, cha mẹ cho ngươi nuôi lớn như vậy không dễ dàng nha, ngươi không thể ác tâm như vậy nha."

Lưu Diễm Lệ: "Vậy thì ấn ta nói. Ngươi nếu là không đồng ý, vậy thì toàn bộ dẹp đi. Ta gả chồng khẳng định muốn gả mình thích, cha mẹ về sau dưỡng lão ta cũng khẳng định gánh nặng khuê nữ trách nhiệm. Các ngươi nếu là không bằng lòng, liền đi công xã cáo ta, hảo hảo cùng người ta công xã lãnh đạo nói rõ ràng, các ngươi là như thế nào muốn 200 lễ hỏi, cho khuê nữ làm cho tìm cái chết không trở về nhà."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ