🐳 Chương 164: Đại học.

399 12 1
                                    

Ăn tết muốn tế tổ, tảo mộ, 27 hôm nay Tiết Minh Dực liền mang theo một nhà hồi Tiết Gia Truân ăn tết.

Cố Ba Cố Mụ bận bịu nhất mùa đông công tác, được mấy ngày nghỉ đông, không nghĩ mình ở trong nhà thu xếp, liền khuyến khích nhi tử theo đi Tiết Gia Truân ăn tết.

Đối những người khác đến nói, ăn tết muốn ở chính mình gia tế tổ đón giao thừa, không thể đi nhà người ta, Cố Ba Cố Mụ cũng không để ý. Hạ phóng kia hơn mười năm, không phải cái gì đều không chú trọng? Kia lúc này mù chú ý cái gì?

Nhường Minh Xuân theo hồi Tiết Gia Truân, cả nhà bọn họ tam khẩu ở tỉnh thành mắt to trừng mắt nhỏ?

Kia nhiều đáng thương a!

Cho nên bọn họ liền cùng Tiết Lão bà mụ thương lượng, Tiết Lão bà mụ đương nhiên vui vẻ nha, vốn ngày lễ ngày tết bọn họ cũng muốn Cố Mạnh Chiêu tới nhà.

Có bọn họ đến cùng nhau ăn tết, trong nhà càng náo nhiệt.

Tiết Lão bà mụ lần hãnh diện, không phải là bởi vì nhi tử làm tham mưu trưởng, mà là khuê nữ cùng Cố Mạnh Chiêu kết hôn.

Trước kia luôn có người nói bậy nói nàng khuê nữ Minh Xuân ngốc, nam nhân bà, không ai thèm lấy, hiện tại thế nào?

Chẳng những gả đi ra ngoài, hơn nữa gả được hợp tâm hợp ý đâu.

Biết Cố gia sửa lại án sai người là thật sự đỏ mắt, Cố Mạnh Chiêu ở Đại Dương Loan nhiều năm như vậy, bọn họ thế nào liền không đáp lên quan hệ đâu?

Cũng không phải không muốn đem khuê nữ gả cho hắn, mấu chốt là Cố Mạnh Chiêu hắn không cần nha.

Được tốn chút lương thực cho hài tử thỉnh lão sư ai không biết a, bọn họ như thế nào liền không thỉnh đâu?

Nếu là lúc trước bọn họ mời, lúc này Cố gia liền đến nhà mình ăn tết, bao lớn bao nhỏ chính là đưa đến nhà mình đến nha.

Có kia đầu óc rút gân nhi không thiếu được muốn mượn xuyến môn cơ hội, ở Cố Ba Cố Mụ trước mặt nói hai câu, hâm mộ Minh Xuân hảo phúc khí, tìm Cố Mạnh Chiêu tốt như vậy con rể.

Cố Mụ không vui, đánh giá ta nghe không hiểu đâu, ngươi nói tới nói lui như thế nào còn điểm quá con ta tức phụ có chút ngốc đâu? Ngươi mới ngốc, cả nhà các ngươi đều là đại ngốc tử!

"Minh Xuân nhưng là chúng ta Mạnh Chiêu thật vất vả cầu đến tức phụ, lại cao lại tuấn công tác tốt; đi đâu tìm như vậy tốt tức phụ? Các ngươi gia không có đi?"

Không có đi, không có liền đừng tất tất.

Nguyên bản Tiết Lão bà mụ nghe nhân gia như vậy âm dương quái khí, nàng liền khó chịu, tưởng oán giận trở về, được qua năm lại không thể cãi nhau, không thiếu được có chút nín thở.

Hiện tại bị Cố Mụ như thế nhất khen vừa hỏi, liền so chính nàng oán giận trở về được sướng được nhiều.

Cái này niên qua đắc lại vui mừng lại thoải mái, Tiết Lão bà mụ cảm giác nhân sinh không uổng.

Đảo mắt âm lịch đầu tháng ba, thứ bảy, Lâm Tô Diệp bọn họ chuyển nhà.

Tháng trước sơ các đại học sôi nổi khai giảng, Cố Mạnh Chiêu cũng đi trường học báo danh, nhất khai giảng sự tình các loại nhiều, hắn tạm thời chuyển về nhà trong chỗ ở.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ