Tiết Minh Dực nhìn nàng trán chảy ra tầng mồ hôi mịn, đoán chừng là mới vừa chạy, liền lấy ngón tay giúp nàng nhẹ nhàng sát qua, "Ăn cơm sao?"
Lâm Tô Diệp lắc đầu, nàng giao họa liền tưởng đi cung tiêu xã tìm Dương Thúy Hoa, trong nhà pin bị bọn nhỏ làm quang được lại mua chút.
Này radio cái đầu không nhỏ, mỗi lần muốn trang hai khối số một pin, ban ngày bà bà cùng Toa Toa nghe, buổi tối Đại Quân Tiểu Lĩnh nghe, suốt ngày thật sự rất phí điện.
Tiết Minh Dực: "Ta cũng chưa ăn, đi tiệm cơm ăn tô mì."
Nếu một mình hắn như thế nào đều tốt đối phó, cùng nàng ở một khối liền đi tiệm cơm ăn thật ngon một trận.
Hắn nhấc lên bên chân túi hành lý, dẫn Lâm Tô Diệp đi tiệm cơm.
Lâm Tô Diệp cũng không cự tuyệt, tùy ý hắn nắm cánh tay của nàng đi, "Kiến Dân đâu? Không cùng ngươi một khối?"
Trong mộng lúc này hắn giống như không về gia, xem lên đến có một số việc cùng trong mộng không giống nhau đâu.
Tiết Minh Dực: "Không. Hắn có nhiệm vụ của mình."
Lâm Tô Diệp cũng không có hỏi nhiều, hắn từ đâu tới đây, trở về lúc nào, hắn không nói nàng liền không hỏi. Nàng chỉ hỏi đạo: "Vậy ngươi bây giờ có thể về nhà sao?"
Tiết Minh Dực gật gật đầu, "Có thể."
Hắn từ tỉnh thành lại đây, còn tiện đường đi tìm Hoắc chủ nhiệm, biết nàng là đại tẩu xin giúp đỡ chuyện, suy nghĩ nàng khẳng định sợ hãi.
Vào tiệm cơm, Tiết Minh Dực cho mình muốn một chén mì chay, cho Lâm Tô Diệp muốn một chén mì trứng.
Hai người tìm cái nơi hẻo lánh vị trí, ngồi xuống nói chuyện.
Hàn huyên vài câu tình hình gần đây, Tiết Minh Dực chuyện không thể nói, đều là Lâm Tô Diệp cùng hắn nói trong nhà người chuyện.
Tiết Minh Dực tuy rằng không nói chuyện, lại nghe được rất nghiêm túc, đặt lên bàn tay đụng tới tay nàng, liền nhẹ nhàng mà cầm nàng ngón tay.
Lâm Tô Diệp mặt hướng phục vụ viên bên kia, phát hiện nàng vẫn luôn đi nơi này nhìn, liền rút tay về được.
Lúc này nam nữ vẫn là giữ một khoảng cách, coi như phu thê ở bên ngoài cũng không thể quá thân mật, bằng không liền bị chỉ trích chơi lưu manh.
Nói đơn giản trong nhà người chuyện, Lâm Tô Diệp lúc này mới nhỏ giọng cùng hắn nói Cố Mạnh Chiêu bị bắt sự tình, nàng nhỏ giọng nói: "Huyện lý cũng không có cách."
Tiết Minh Dực nhìn xem nàng, "Nếu như là vấn đề này, có chút nghiêm túc."
Kỳ thật năm ngoái Tịch Nguyệt tình thế cũng không mẫn cảm, đại gia cũng không như vậy để ý, trên báo chí, trên tạp chí phát biểu không ít thương tiếc văn chương, là năm nay tháng 3 về sau đột nhiên bắt đầu khẩn trương, tháng 4 tình thế liền rất ác liệt.
Lâm Tô Diệp liền đem Cố Mạnh Chiêu tình huống chi tiết nói một chút, "Mặc dù là hắn viết, được... Không phải hắn phát biểu, cũng thật là tai bay vạ gió."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.