Lâm Tô Diệp lần trước ném xe đạp chuyện liền cùng Cố Mạnh Chiêu nói, lúc này đây mới cùng tiểu cô nói, nhưng vẫn không cùng trong nhà người nói.
Đương cha mẹ không tự giác liền sẽ mang theo một loại "Ta năm đó" lọc kính, ta khi còn nhỏ nhiều ngoan, ta đọc sách thời điểm nhiều nghiêm túc, ta bình thường nhiều cẩn thận linh tinh, hết thảy đều là đại nhân đối mặt hài tử khi không tự chủ mĩ hóa chính mình.
Lần đầu tiên còn biết là vì khích lệ hài tử cho hài tử tạo cái tấm gương, kết quả số lần nói nhiều chính mình đều tin.
Lâm Tô Diệp luôn luôn dặn dò Tiểu Lĩnh phải cẩn thận, không cần sơ ý đại ý vứt bừa bãi, chủ yếu là Tiểu Lĩnh thường xuyên ném đồ vật, bút chì cao su đây là tiểu ý tứ, có đôi khi quần áo cặp sách đều có thể buông xuống liền quên.
Tiểu Lĩnh vứt bừa bãi thời điểm Lâm Tô Diệp là sẽ nói hắn, lúc này chính mình liền ném hai chiếc xe đạp, mặc dù là trộm xe tặc đáng giận, nhưng kết quả thật là liên ném hai chiếc xe.
Nàng đương nhiên ngượng ngùng đây!
Nàng ho khan một tiếng, cười cười, "Liền có thể bị tên trộm nhi nhìn chằm chằm."
Toa Toa ngửa đầu nhìn nàng, "Mụ mụ, ngươi gặp được khó khăn như thế nào không nói với chúng ta đâu?" Nàng lập tức đát đát chạy tới phòng, đem mình lọ tiết kiệm ôm ra đi trên bàn một trận, "Mụ mụ, cho ngươi mua xe mới!"
Tiểu Lĩnh cũng từ trong nhà chạy đến, "Mẹ, ta cùng trường học xin nghỉ, đi mỹ viện giúp ngươi bắt trộm xe tặc, cũng không tin bắt không được hắn! Bắt đến trộm xe tặc khiến hắn cho ngươi biểu diễn ngực nát tảng đá lớn!"
Lâm Tô Diệp: "!!" Ngươi lại thế nào biết ta tưởng như vậy?
Cố Mạnh Chiêu cùng tiểu cô cười đến không được.
Bên kia Tiết Lão bà mụ lại bắt đầu cho đại cháu trai bù, "Ai nha nha, cả ngày chuyện cười chúng ta Tiểu Lĩnh vứt bừa bãi, cái này ngươi biết ném đồ vật không luôn luôn chính mình lỗi a? Thứ này a có đôi khi là bị người đánh cắp, có đôi khi chính là chính mình chân dài chạy!"
Tiểu Lĩnh dùng sức gật đầu, "Đối, ta những kia cao su thật sự không phải là chính ta ném, chúng nó dài chân chạy, mẹ ngươi về sau đừng nói ta."
Đại Quân liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi dùng xong không bỏ hồi hộp bút, tiện tay nhất ném, sách vở rầm một vũng liền đem cao su nện xuống đất, này có thể đồng dạng sao?"
Mụ mụ xe đạp là bị người trộm đi, vật của ngươi chính là chính ngươi nồi!
Vài người lại bắt đầu ngồi vây quanh giúp Lâm Tô Diệp phân tích xe đạp chuyện.
Lâm Tô Diệp: "Không cần, ta đã báo công an, các ngươi làm bài tập đi."
Nàng hiện tại tiếp nhiệm vụ họa, tranh đồng vẽ bản, tranh liên hoàn, đoàn kịch diễn phục bản thiết kế, kiếm tiền không ít, đã không giống vừa làm ác mộng lúc ấy lo âu chính mình không có tiền hoảng hốt chân mềm, hiện tại nàng muốn mua xe đạp rất dễ dàng, cho nên mất xe cũng sẽ không như vậy đau lòng ảo não.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
عاطفيةTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.