Trương lão sư còn muốn nói Tiểu Lĩnh bài tập có rất lớn tiến bộ, nhường Hồ lão sư không cần quá tích cực, kết quả Hồ Quế Châu căn bản không cho hắn cơ hội nói chuyện.
Nàng châm chọc nói: "Ngươi nhìn hắn như vậy, có thể có cái gì tiến bộ? Còn tuổi nhỏ liền nói dối gạt người, về sau có thể có cái gì tiền đồ?"
Nàng còn muốn tiếp tục nhục nhã hài tử, Tiểu Lĩnh nhanh nhẹn đem bài tập của mình bản tìm ra, mở ra tối hôm qua bài tập, "Ba" vỗ vào Hồ Quế Châu trước mặt, "Lão sư, ngươi xem!"
Liền rất ngang tàng, có tin tưởng!
Hồ Quế Châu cười nhạo một tiếng, Tiết Bàng Bạc nàng sẽ không biết? Làm bài tập chính là chữ như gà bới, đen tuyền vô cùng thê thảm.
Nàng lấy tới tùy ý liếc mắt một cái, vốn tưởng rằng sẽ nhìn đến một mảnh đen tuyền, tổn hại trang, ai ngờ vậy mà thật sự sạch sẽ, chỉnh tề!
Tuy rằng tự không có nhiều xinh đẹp, nhưng là lại tinh tế, mạnh mẽ, đích xác có thể bầu thành loại ưu bài tập.
Như thế nào có thể?!!!
Hồ Quế Châu có chút không dám tin, dụi dụi con mắt, nhìn kỹ một chút, lại lật lật phía trước còn có đen tuyền bài tập bảo tồn đâu, thật là Tiết Bàng Bạc sách bài tập.
Nhất định là Tiết Viễn Chinh viết thay!
Hồ Quế Châu trừng hướng Đại Quân, Đại Quân lại cúi mỏng manh mí mắt lười nhìn nàng.
Hồ Quế Châu không thể không thừa nhận, đây chính là Tiểu Lĩnh bút tích, không phải Tiết Viễn Chinh kia bút xinh đẹp tự.
Trương lão sư: "Hồ lão sư, Tiết Bàng Bạc gần nhất tiến bộ rất lớn, toán học bài tập chẳng những cuốn mặt sạch sẽ, chính xác dẫn cũng đề cao không ít."
Hồ Quế Châu mới không muốn nghe hắn nói Tiết Bàng Bạc có cái gì tiến bộ!
Chính nàng náo loạn cái không mặt mũi, có chút xấu hổ. Nàng thật sự không nghĩ đến Tiểu Lĩnh hội tiến bộ lớn như vậy, không có dựa vào nàng liền đem sách bài tập bỏ trên bàn, lãnh đạm đạo: "A, vẫn được, đi về trước đi."
Tiểu Lĩnh: Liền này? Ngươi oan uổng ta không cho ta xin lỗi?
Hồ Quế Châu nhìn Tiểu Lĩnh một chút, "Như thế nào, còn không đi a?"
Nàng đương nhiên không phải quan tâm Tiểu Lĩnh học tập, sở dĩ tới đây vừa ra bất quá là làm cho Lâm Tô Diệp xem.
Nhất là làm Lâm Tô Diệp nhìn xem, chính mình có quan tâm Tiểu Lĩnh học tập, thúc giục Tiểu Lĩnh tiến bộ. Xem, hôm nay bài tập này không phải có rất lớn tiến bộ sao? Kia đều là chính mình này lão sư công lao.
Hai là nhường Lâm Tô Diệp biết, chính mình cũng là có thể đắn đo hài tử, đại không nói, tiểu nhân cũng mỗi ngày lưu giáo, lên lớp lãnh ngôn hai câu, đều đủ hài tử ăn không tiêu.
Nàng cảm thấy Lâm Tô Diệp không tính ngu ngốc, hẳn là có thể lĩnh hội chính mình dụng tâm lương khổ.
Tiểu Lĩnh vừa muốn triệt tay áo cùng nàng lý luận lại bị Đại Quân một phen kéo lấy cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.