Lâm Tô Diệp về nhà, liền phát hiện Toa Toa đang ở nơi đó một bên nghe radio một bên viết đồ vật, Đại Quân thì một bên xem sách dạy đánh cờ một bên chính mình bày kỳ, Tiết Lão bà mụ đang theo Tiểu Lĩnh nói thầm giống như đang an ủi hắn cái gì.
Lâm Tô Diệp: "Ơ, hôm nay trong nhà an tĩnh như vậy, thật ngạc nhiên nha."
Tiểu Lĩnh: "Mẹ, ngươi thế nào không đồng tình tâm đâu? Ta một ngày này trong lòng có nhiều khổ sở, ngươi biết không?"
Lâm Tô Diệp: "Ngươi còn có thể khổ sở? Ăn khối đường phèn a."
Tiểu Lĩnh vì ăn đường cả ngày lừa dối Lâm Tô Diệp, ăn khối đường ngọt ngào miệng, thế nào lưỡng quan hệ cũng càng mỹ.
Tiết Lão bà mụ: "Ngươi nhưng có cái mẹ ruột dáng vẻ đi, hài tử thật rất khó chịu."
Lâm Tô Diệp rửa tay chuẩn bị ăn cơm, "Ăn cơm, thuận tiện nói nói nơi nào tóc dài ngứa ngáy?"
Tiểu Lĩnh: "Mẹ, ngươi còn như vậy, ta không cùng ngươi hảo."
Đại Quân cùng Toa Toa đi qua ăn cơm.
Toa Toa ngồi ở Lâm Tô Diệp bên cạnh, cười hì hì nói: "Mụ mụ, ca viết tin lại không về âm nhi, hắn cảm thấy nhân gia không coi hắn là hồi sự nhi, chính phiền muộn đâu."
Lâm Tô Diệp hiếu kỳ nói: "Ngươi còn cho nhân gia cung cấp điện cục lãnh đạo viết thư đâu?"
Tiết Lão bà mụ cũng lôi kéo Tiểu Lĩnh tới dùng cơm.
Tiết Lão bà mụ: "Đó là, ta đại cháu trai làm việc đến nơi đến chốn, chưa từng bỏ dở nửa chừng."
Lâm Tô Diệp xem Đại Quân: "Ngươi không cho hắn ra cái chủ ý?"
Đại Quân: "Ta khiến hắn từ bỏ, hắn không nghe."
Đại Quân cho hắn phân tích qua, chỉ dựa vào hắn như thế viết thư, chẳng sợ viết ra hoa nhi tới cũng sẽ không thành công. Hắn chỉ là một đứa bé, không có gì lực ảnh hưởng, nhân gia căn bản không có việc gì nhi.
Tiểu Lĩnh liền đem nãi nãi, Đại Quân, mụ mụ, Toa Toa cùng với tiểu võ bọn người thêm Tiết Gia Truân mọi người tên đều viết lên, cái này gọi là ký một lá thư, kết quả vẫn là vô dụng.
Lại sau này Đại Quân liền thương lượng với Cố Ba, Cố Ba ngược lại là duy trì, nói có thể tìm người hỗ trợ hỏi một chút, nhìn xem là có cái gì khó khăn không cho Tiết Gia Truân mở điện, được điều kiện gì mới cho thông.
Này sau khi nghe ngóng, liền nói Tiết Gia Truân quy cách không đủ, liền thành quan công xã đều còn chưa toàn bộ mở điện đâu, ngươi một cái thôn nhỏ thế nào có thể mở điện?
Về phần khi nào mở điện, vậy thì chờ xem.
Tiểu Lĩnh liền không phục, vốn là vì cho Tiết Gia Truân mở điện, cuối cùng chính là không phục.
Hắn vắt hết óc viết vài phong thư, còn cùng Đại Quân, Cố Ba thỉnh giáo, từ cái phương diện đến trình bày hẳn là cho thành quan công xã mở điện.
Này không còn không có rơi đâu, hắn liền rất khó chịu.
Hắn thở dài, "Người này a, thật là khó xử. Nhân sinh không như ý tám chín phần mười a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Любовные романыTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.