🐳 Chương 12: Tìm đánh.

679 35 1
                                    

Lâm Tô Diệp lại không về nhà, nàng đi trước thôn mặt sau nhặt một chút bó củi, lại đi nhà mình vườn rau nhỏ đem qua đông rau chân vịt đều khoét, lại trưởng đều già đi.

Buổi trưa nàng về nhà nấu cơm, bà bà tử mang theo Toa Toa đi lão chị em dâu gia thiêu thùa may vá việc huyên thuyên, không ở nhà.

Nàng một bên nhóm lửa hái rau chân vịt, một bên đọc thuộc lòng học ghép vần cùng bút cắt, lại đem trước mắt thấy đồ vật khoa tay múa chân một chút viết như thế nào.

Rau chân vịt, bó củi, nhóm lửa, nồi và bếp, giường đất, khói đạo...

Hảo chút thường dùng tự nàng cũng sẽ không!

Ai, học tập thật không phải cái chuyện đơn giản nhi, xem Đại Quân học được dễ dàng như vậy Tiểu Lĩnh học được thẳng vò đầu, nàng còn trách cứ Tiểu Lĩnh không chăm chú, đến phiên chính mình cũng không học được nhiều hảo.

Trách không được nhân gia nói cái gì tuổi làm chuyện gì nhi, khi còn nhỏ não qua tốt dùng, trí nhớ hảo học nhanh hơn, lúc này liền quên càng nhanh.

Mặc dù mình học được chậm, nàng lại không tức giận chút nào, khi còn nhỏ nãi nãi thường nói người ngốc không quan hệ, liền sợ lười ăn không chăm chỉ. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, cũng có thể làm đến người thường đẳng cấp.

Lại nói tiếp cũng phải thiệt thòi Tiết Minh Dực kiếm tiền nhiều không cần nàng nuôi gia đình sống tạm, bằng không nàng nơi nào có tinh lực học tập?

Nghĩ đến Tiết Minh Dực nàng không khỏi có chút xuất thần, hắn tuy rằng không nhiều thích nàng, nhưng là nên tận trách nhiệm là rất đúng chỗ.

Đang bận rộn đâu, Lâm Uyển Lệ đến.

Nhìn đến Lâm Uyển Lệ lại đây, Lâm Tô Diệp mí mắt thẳng nhảy, sợ Lâm Uyển Lệ thật là chính mình sao chổi xui xẻo, bất quá bận việc nhất buổi trưa nàng cũng tỉnh táo lại.

Mình không thể trói lại Lâm Uyển Lệ chân, chẳng sợ mắng một trận xé rách mặt, Lâm Uyển Lệ muốn tới đây lắc lư chính mình cũng không có cách.

Nếu chạm mặt là không thể tránh khỏi, vậy còn là chớ núp.

Từ nhỏ nãi nãi từng giao qua nàng, gặp được vấn đề không thể trốn, ngươi càng trốn kia vấn đề càng cắn tay, ngươi một cái tát đánh trở về kia vấn đề liền sẽ lui, ngươi liền có thể nghĩ biện pháp giải quyết.

Năm đó nàng là như thế giải quyết chính mình hôn nhân, hiện giờ cũng có thể như vậy giải quyết tương lai bi kịch.

Lâm Tô Diệp từ nhỏ xương cốt nhỏ bé yếu ớt, theo nãi nãi ở nhà miêu đa dạng cắt giấy làm việc nhà, sau này nãi nãi qua đời cha mẹ các ca ca sủng ái cũng không cần nàng dưới.

Bởi vì sinh được da mịn thịt mềm cực kỳ mỹ mạo, từ nhỏ thích nàng thanh niên cũng rất nhiều, cha mẹ cho rằng nữ nhi không lo tìm đối tượng.

Được kỳ thật ở nông thôn hôn phối quyền lên tiếng ở bà bà trong tay, rất nhiều người cảm thấy Lâm Tô Diệp thật xinh đẹp dễ dàng gây chuyện thị phi, ghét bỏ nàng quá mảnh mai không thể làm việc.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ