🐳 Chương 85: Ba cái tức phụ?.

557 16 1
                                    

Lâm Tô Diệp hiểu được, Lưu Phượng Mai muốn cùng nam nhân khóc lóc om sòm nháo đại, nhường thủ trưởng nhìn xem bởi vì Lâm Uyển Tình vợ chồng người ta hai cái nháo mâu thuẫn, muốn qua không nổi nữa?

Kia thủ trưởng coi như cảm thấy Lưu Phượng Mai keo kiệt tính toán, cũng sẽ đồng tình nàng, đồng thời cũng sẽ cảm thấy Lâm Uyển Tình người này không phúc hậu.

Ân, biện pháp không tệ!

Nàng đối Tiết Lão bà mụ cười nói: "Nương, ngươi muốn hay không giáo tẩu tử hai chiêu?"

Tiết Lão bà mụ liếc nàng một cái, "Ta khóc lóc om sòm tốt dùng sao?"

Từ lúc tuổi còn trẻ đối phó bà bà liền không có tác dụng, tuổi lớn đối phó con dâu cũng mặc kệ dùng, đều do lão nhân ăn kia một bộ, nhường nàng có một loại ảo giác cho rằng có thể một chiêu ít.

Quả nhiên bọn họ cơm nước xong thời điểm, Tiểu Thẩm liền chạy đến báo cáo, nói Vương Tham Mưu ở phòng y tế cùng Lưu Phượng Mai cãi nhau đâu.

Mới đầu đều còn đè nén nhỏ giọng lý luận, sau này không biết như thế nào liền rùm beng đứng lên, càng về sau lại càng ầm ĩ càng hung.

Tiểu Lĩnh vừa nghe có cãi nhau, vậy hãy cùng ăn tết gánh hát rong hát hí khúc, múa ương ca đi cà kheo đồng dạng náo nhiệt, nhất định phải đi xem.

Hắn đuổi theo Tiểu Thẩm liền chạy, Lâm Tô Diệp đều chưa kịp gọi hắn lại.

Tiết Lão bà mụ nói câu giản dị lời nói, "Ai, quả phụ trước cửa thị phi nhiều, mặc kệ hữu ý vô ý, luôn luôn dễ dàng chọc nhàn thoại."

Tần Kiến Dân xem Tiết Minh Dực: "Ta muốn hay không đi khuyên can?"

Tiết Minh Dực: "Ngươi hội?" Ta cũng sẽ không. Ta chỉ biết đánh nhau.

Tần Kiến Dân: "Ta cũng sẽ không."

Hắn lại đối Lâm Tô Diệp đạo: "Đệ muội ngươi cũng đừng đi, miễn cho đánh ngươi."

Lâm Tô Diệp biết Lưu Phượng Mai cũng là bị thương tâm, vốn là áp lực được quá ác quá nghẹn khuất, hiện tại gãy chân lại đau lại nháo tâm, Vương Tham Mưu lại che chở Lâm Uyển Tình, nàng khẳng định nhịn không được tưởng ầm ĩ một trận xuất một chút ác khí.

Nàng cảm giác Lưu Phượng Mai cũng muốn đem Lâm Uyển Tình đuổi đi, hai người này xem như mão hăng hái nhi.

Dù sao Vương Tham Mưu cũng không dám ở trong bộ đội đánh lão bà, nàng liền không muốn đi khuyên can, chỉ đương không nghe thấy.

Tiểu Lĩnh theo Tiểu Thẩm chạy tới phòng y tế, chỗ đó đã tụ họp một đám người, có khuyên can, có tiếng nghĩa khuyên can thật là xem náo nhiệt.

Kim Đan chiếm trước có lợi địa hình, đứng ở bên ngoài trên một tảng đá vừa lúc có thể nhìn đến phòng bệnh cửa sổ.

Kim Đan nhìn hắn lưỡng lại đây, chào hỏi Tiểu Lĩnh: "Mau tới! Nơi này không cần phiếu."

Tiểu Lĩnh cọ liền trèo lên.

Trong phòng bệnh Vương Tham Mưu thật là muốn tức chết, Lưu Phượng Mai cũng muốn nổi điên, hai vợ chồng nguyên bản còn nhỏ giọng lý luận, sau này ai cũng không phục, càng ầm ĩ càng lớn tiếng, đến bây giờ trực tiếp nói lời ác độc.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ