Hai người bọn họ một bên kêu một bên đi hà hạ chạy, lúc này có hai cái thanh niên trực tiếp "Bùm" nhảy xuống nước, cùng nhau hướng tới Tiết Lão bà mụ bơi qua.
Tiết Lão bà mụ rơi vào trong nước, bị nước lạnh một kích, lập tức tỉnh táo lại, nàng sẽ không phù thủy, sợ tới mức lập tức tay chân uỵch tìm kiếm cứu mạng rơm.
Cố Mạnh Chiêu thủy tính tốt nhưng là làm người lương thiện mềm lòng, không bỏ được cho Tiết Lão bà mụ đánh ngất xỉu, cũng sợ chính mình nắm giữ không tốt lực đạo cho người đánh xấu, dù sao một tay đao liền đem người đánh ngất xỉu kia cũng không phải người thường có thể làm được, nếu là một đấm độc ác đập xuống rất có khả năng gặp chuyện không may.
Hắn vừa do dự công phu liền bị Tiết Lão bà mụ bái thượng, nàng sặc một ngụm nước liền sợ hãi, chỉ có bản năng cầu sinh ở chi phối chính mình.
Lúc này một cái khác thanh niên lội tới, giơ tay chém xuống, liền đem Tiết Lão bà mụ chặt hôn mê.
Cố Mạnh Chiêu bận bịu đem Tiết Lão bà mụ kéo lên đi bên bờ du, "Vị đồng chí này, ngươi đều lại đây đem nàng kéo ra liền hành, nàng lớn tuổi tác ngươi cho nàng đập choáng, lại có cái không hay xảy ra làm sao bây giờ?"
Người kia cười lạnh, "Lòng dạ đàn bà, cứu người liền được như thế cứu, muốn không ta ngươi đều bị nàng ấn đi xuống."
Cố Mạnh Chiêu: "Liền ở bên bờ, người trong thôn rất nhanh chạy tới, ấn đi xuống cũng sẽ không thế nào. Như là dã ngoại cứu người, ta đây chắc chắn sẽ không như vậy."
Người kia nhìn hắn một chút, "Được, ngươi lương thiện."
Hai người hợp lực đem Tiết Lão bà mụ đặt lên bờ.
Cố Mạnh Chiêu xuống nước trước đem mắt kính đặt ở trên bờ, lúc này đeo kính lại đem Tiết Lão bà mụ tóc nhất lay, mới phát hiện lại là Đại Quân cùng Tiểu Lĩnh nãi nãi.
Tiết Lão bà mụ vì lớn lên cháu trai đi qua hắn chỗ đó hai lần, tự nhiên là nhận thức.
Cố Mạnh Chiêu nhìn xem Tiết Lão bà mụ, cho nàng khống khống thủy, may mắn rơi xuống nước thời gian ngắn không như thế nào sặc đến, chính là bị đánh ngất xỉu.
Hắn cho đánh ấn huyệt nhân trung liền hảo.
Trương Mật Mật cùng Tôn Gia Bảo hô to gọi nhỏ chạy tới, lại phiền toái Cố thanh niên trí thức hỗ trợ đem Tiết Lão bà mụ cõng về nhà.
Lâm Tô Diệp đang tại trong nhà một bên nấu cơm, vừa cho Toa Toa kể chuyện xưa, liền nghe thấy bên ngoài nói nhao nhao thanh âm đi nhà mình đến.
Nàng bận bịu đứng dậy đi xem, liền gặp Cố Mạnh Chiêu cõng bà bà vội vã lại đây, hắn cùng Tiết Lão bà mụ cả người đều ướt thêm vào thêm vào, Tiết Lão bà mụ ghé vào Cố Mạnh Chiêu trên lưng, mặt chặt chẽ chôn không cho người xem.
Trương Mật Mật cùng Tôn Gia Bảo còn tại một bên giúp đỡ, nhìn thấy Lâm Tô Diệp liền khiến cho ánh mắt, Trương Mật Mật nhỏ giọng nói: "Nhà ngươi đại nương vừa rồi nhảy sông."
Lâm Tô Diệp: "!!!" Không có khả năng! Bà bà có thể bỏ được lưỡng đại cháu trai đi nhảy sông? Muốn như vậy lời nói nàng chính là giả đau, đó là không thể nào. Nàng thấp giọng quát lên: "Chớ nói nhảm, ta bà bà như thế nào có thể nhảy sông, nàng nhất định là không cẩn thận rớt xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
عاطفيةTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.