Tiết Minh Dực liền nhường Cố Ba Cố Mụ cùng nương chậm rãi trò chuyện, hắn đi chỗ làm việc nhìn xem.
Tần Kiến Dân ôm bờ vai của hắn đi ra ngoài, cười nói: "Lão Tiết, ha ha."
Tiết Minh Dực liếc mắt nhìn hắn, "Ngươi những kia lý luận, dùng tới?"
Tần Kiến Dân thở dài một hơi, nháy mắt không có tươi cười, "Lão Tiết, ngươi thật là nhân gian chế băng cơ a."
Có thể đem người khác tâm nháy mắt đông lạnh được thật lạnh thật lạnh.
Hắn ôm Tiết Minh Dực đi ra ngoài, quay đầu cùng Lâm Tô Diệp mấy người nói một tiếng, "Chúng ta đi ra ngoài một chuyến, cơm tối thời điểm trở về."
Tiểu Lĩnh lập tức phát ra khoa trương tiếng hô: "Cha, Đại ca các ngươi mau trở lại!"
Lâm Tô Diệp cho hắn phía sau lưng một cái tát, "Ngươi cho ta thật dễ nói chuyện."
Toa Toa đều ngoan ngoãn không đi cha trong ngực treo đâu.
Rời đi Tiết gia đại môn, Tiết Minh Dực nhún vai, nhường Tần Kiến Dân chú ý ảnh hưởng.
Tần Kiến Dân lại một bộ rất bộ dáng yếu ớt, tiếp tục dựa vào trên bả vai hắn, "Lão Tiết, ta huyết khí không đủ, ngươi mau đỡ nhổ ta một chút."
Tiết Minh Dực: "Trời sập?"
Tần Kiến Dân: "Không sai biệt lắm, ta tâm hảo đau."
Tiết Minh Dực: "Tần Phó tham mưu trưởng, ngươi không phải Tiểu Lĩnh."
Đừng diễn nhiều.
Bọn họ đi đến một chỗ đất trống, mộc hàng rào vây quanh một ít rau dưa, Tiết Minh Dực ở trong này dừng lại.
Tần Kiến Dân thu liễm tươi cười, lộ ra tươi cười che đậy hạ một tia đau xót, "Ngươi làm ta sẽ không khổ sở sao?"
Tiết Minh Dực từ chối cho ý kiến, từ trong lòng lấy ra một gói thuốc lá đưa cho hắn.
Tần Kiến Dân thấy quái vật, "Lão Tiết, ngươi lại hút thuốc!"
Tiết Minh Dực: "Chính ủy lạc ta trên xe."
Tần Kiến Dân bắn ra một cái ngậm lên miệng, đem đầu triều Tiết Minh Dực lại gần.
Tiết Minh Dực né tránh.
Tần Kiến Dân: "Ngươi điểm nha!"
Vừa cho người ở, không cho người hỏa nhi là ý gì?
Tiết Minh Dực mở ra hai tay, hắn không hút thuốc lá nơi nào đến hỏa nhi?
Tần Kiến Dân thì làm rút, bẹp hai tiếng, còn giả vờ phun ra cái hốc mắt, "Ai "
Tiết Minh Dực không phản ứng hắn.
Tần Kiến Dân: "Ai, Lão Tiết, ta thất tình."
Tiết Minh Dực: "Ngươi chừng nào thì luyến?"
Tần Kiến Dân: "Ta đây không phải chờ Minh Xuân lớn lên thông suốt sao?"
Kết quả là có người mơ ước nàng.
Tiết Minh Dực: "Nàng hiện tại cũng không thông suốt, ngươi có cơ hội."
Tần Kiến Dân: "Vậy nếu là ta thật hại nàng đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.