Nam hài tử đối nhanh như điện chớp cảm giác luôn luôn đặc biệt hướng tới, mặc kệ là ở trong xe vẫn là từ bên ngoài nhìn.
Tiết Lão bà mụ ngược lại là có chút không hiểu, "Dạo chơi chính là đi dã ngoại đi bộ? Liền đi? Vẫn là muốn làm cái gì đặc biệt?"
Chủ yếu là này từ nhỏ đối nông dân đến nói quá mới mẻ.
Nông dân một năm bận bịu đến cùng, liền tưởng rảnh rỗi nghỉ ngơi một chút, có thời gian cũng thăm người thân, không có nghe nói cái gì cũng mặc kệ hoa một ngày thời gian đi lung tung.
Sau bữa cơm chiều đi bộ được kêu là tiêu thực nhi, cũng là sinh hoạt hảo có thể ăn no tượng trưng.
Này... Dạo chơi, Tiết Lão bà mụ tìm không thấy có thể tương tự.
Nàng hỏi Cố Mạnh Chiêu: "Thân gia có rảnh hay không đi dạo chơi?"
Hai ngày trước bọn họ đến ăn xong cơm tối, chỉ là ngày thứ hai có công tác lại trở về, không thể trọ xuống.
Cố Mạnh Chiêu cười nói: "Bọn họ hai ngày nay tiếp tục khai giảng thuật giao lưu hội, ngày mai dẫn người đi phụ cận ở nông thôn đi đi."
Hắn cũng theo mở vài lần hội, nghe vài lần công khai khóa, rất có thu hoạch.
Họp xong, lão nhân gia nhóm muốn liên lạc tình cảm, hắn liền không có hứng thú.
Gặp Lâm Tô Diệp không phản đối, Tiết Minh Dực liền đồng ý.
Sau bữa cơm Đại Quân Tiểu Lĩnh đi thông tri tiểu đồng bọn nhi.
Cát Phong cách tàn tường nghe, liền trở về nói với Đào Hồng Anh, "Mẹ, ta cũng phải đi chơi."
Đào Hồng Anh: "Lão đại người, làm sao sẽ biết chơi, ngươi làm bài tập sao?"
Cát Phong: "Kia Tiết Viễn Chinh cùng Tiết Vân Lĩnh đều có thể đi, ta vì sao không thể đi?"
Đào Hồng Anh: "Vậy ngươi cùng bọn hắn cùng đi, đừng có chạy lung tung, bên ngoài nguy hiểm."
Cát Phong liền nhường Đào Hồng Anh hỗ trợ nói, hắn sợ chính mình nói sẽ bị cự tuyệt.
Đào Hồng Anh liền cách hàng rào cùng Lâm Tô Diệp chào hỏi, "Tô Diệp, các ngươi muốn đi ra ngoài chơi nha?"
Lâm Tô Diệp cười nói: "Hài tử ba đã lâu đều không nghỉ ngơi, ngày mai rốt cuộc có rảnh rỗi, mang theo hài tử ra đi giải sầu."
Đào Hồng Anh cười nói: "Các ngươi thật là sẽ sủng hài tử, còn chuyên môn mang đi ra ngoài chơi, nhìn nhìn chúng ta vị kia, suốt ngày không có nhà, ta cũng không tin hắn so Tiết tham còn bận bịu."
Liền nàng như vậy chiều Cát Phong, cũng không nói một ngày cái gì cũng mặc kệ liền dẫn hắn đi chơi.
Lại nói đi công viên trò chơi coi như xong, vậy làm sao cũng là hài tử nơi vui chơi, đi leo sơn? Như thế nào nghe đều có chút thổ đâu.
Ở nông thôn sơn còn chưa đủ ngươi bò đâu?
Lâm Tô Diệp: "Leo núi tại sao là sủng hài tử? Leo núi là rèn luyện thân thể nha."
Đào Hồng Anh: "Cũng là, kia nhường Cát Phong cùng các ngươi cùng đi đi. Yên tâm đi, hài tử Lão đại, sẽ không thêm phiền toái, chính là theo náo nhiệt một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.