Tiết Minh Dực ôm nữ nhi ở Đại Dương Loan xuống xe.
Toa Toa ở trên xe lại ngủ, bởi vì Tiết Minh Dực ôm ấp ấm áp khí lực đại ôm được vững chắc, cho nên nàng ngủ cực kì hương, một chút cũng không lạnh.
Tiết Minh Dực xem xem đồng hồ, không đến ba giờ, hắn tưởng đi trước trường học, nhìn xem Lâm Tô Diệp có hay không có đi bồi học, thuận tiện lại đi bái phỏng một chút Cố Mạnh Chiêu.
Trải qua thanh niên trí thức điểm thời điểm trong phòng truyền đến một tiếng dài khiếu, "A a "
Toa Toa bị cả kinh một cái giật mình.
Tiết Minh Dực bận bịu vỗ vỗ nữ nhi, nghe thanh âm hẳn là Tiểu Lĩnh, đứa nhỏ này là thế nào đây?
Hắn rất nhanh liền hiểu được chuyện gì xảy ra, phỏng chừng chạy đến tìm Cố thanh niên trí thức chỉ điểm viết bản kiểm điểm đâu.
800 tự đối một cái không yêu học tập, đặc biệt bẻm mép đầu bút có vấn đề hài tử đến nói, vậy thì càng khó.
Cố Mạnh Chiêu chính chỉ điểm hai hài tử viết bản kiểm điểm đâu.
Bản kiểm điểm không cầu dùng nhiều tiếu, mấu chốt là chân thành, khắc sâu, ý thức được sai lầm của mình, tưởng ra biện pháp giải quyết, hơn nữa muốn rất thành khẩn tỏ thái độ về sau sẽ không tái phạm.
Liền tỷ như chuyện này, ba ba sinh khí nãi nãi khóc lóc om sòm quỳ xuống, ai sai? Sai ở nơi nào, hai người bọn họ chính mình sai ở nơi nào, về sau hẳn là giải quyết như thế nào chờ đã.
Cố Mạnh Chiêu như thế chỉ điểm một chút, Đại Quân lả tả liền viết.
Đại Quân không thích nói chuyện được viết văn chương nửa điểm không lo, đừng nói 800 tự, một ngàn tự cũng nghiêm túc, nhưng là hắn cũng không chịu nhiều viết một chữ, không nhiều không ít, 800 vừa lúc.
Tiểu Lĩnh trừ buồn rầu chính là buồn rầu, tuy rằng nói nhiều, nhưng hắn viết đồ vật liền bắt đầu luống cuống.
Tuy rằng Cố thanh niên trí thức nói được chi tiết, điểm được thấu triệt, nhưng hắn cảm thấy tam câu xong việc nhi, vì sao nhất định phải 800 tự?
Thật xin lỗi, ta sai rồi, ta không nên..., ta nhất định sửa, ta về sau...
Nhiều lắm đem ba mẹ nãi nãi chờ xưng hô góp thượng, lại đem nói nhảm thêm một ít, cứ như vậy 200 tự cũng viết cực kì đủ đủ.
800 tự?
Có bệnh nặng!
Hắn vừa sốt ruột liền bắt đầu cắn bút chì đầu.
Cố Mạnh Chiêu nhắc nhở hắn: "Bút chì tâm có độc, độc tố tiến vào đại não, sẽ khiến ngươi thần kinh trúng độc."
Tiểu Lĩnh sinh không thể luyến: "Vậy thì thế nào?"
Cố Mạnh Chiêu: "Hội... Biến ngốc."
Tiểu Lĩnh mắt sáng lên: "Ta còn có thể càng ngốc?"
Cố Mạnh Chiêu: "..."
Đại Quân:... Cho hắn lôi ra đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.