🐳 Chương 11: Đường muội đến.

684 37 0
                                    

Kia trương đơn độc trên giấy viết thư rõ ràng in một cái hồng hồng có chút mơ hồ thần ấn!

Tiết Minh Dực lập tức nhớ tới tức phụ kia mềm mại ngọt đôi môi, lập tức có chút miệng đắng lưỡi khô, hắn bận bịu đem thư giấy gấp đứng lên. Hắn đem mặt khác giấy viết thư mở ra, đập vào mi mắt chính là Đại Quân viết tự, còn có mãn thiên dấu tay, tiểu động vật cùng với người nhà bức họa.

Hắn nhìn lướt qua, cũng biết là Đại Quân chủ bút, Lâm Tô Diệp vẽ tranh, kia đống đen tuyền thấy không rõ nội dung nhất định là Tiểu Lĩnh viết.

Hắn lại phân biệt ra được mọi người dấu tay, ấn được quá mức dùng lực có chút mơ hồ là nương, nhỏ nhất đáng yêu nhất là tiểu nữ nhi, tiểu muội hoa văn rõ ràng, rất dễ phân biệt, Đại Quân Tiểu Lĩnh vân tay không sai biệt lắm, nhưng là Đại Quân quy củ, phá mã Trương Phi là Tiểu Lĩnh.

Hắn tìm tìm tựa hồ không có tức phụ?

Lập tức nghĩ đến kia hồng hồng thần ấn, hắn tâm lại nóng lên, không đúng... Hắn rất nhanh ý thức được vấn đề chỗ, này thần ấn tám thành... Hẳn là khẳng định không phải là của nàng.

Hắn xem xong tin, dùng nửa giây phân tích cho ra kết luận thần ấn là Tiểu Lĩnh này bướng bỉnh bao.

Hắn phát lượng giây ngốc, sau đó ngồi xuống viết hồi âm, sờ sờ túi tiền, còn thật không vài phần tiền.

Hắn đi đến cửa sổ đẩy ra cửa sổ, nhìn đến Tần Kiến Dân liền hô: "Tần Đoàn, đưa ta năm khối tiền."

Trước Tần Kiến Dân linh linh tinh tinh mượn qua hắn vài lần tiền, từ mấy khối đến mấy mao không đợi, một lần cũng không còn qua, hắn tuy rằng không ghi sổ nhưng đầu óc tốt dùng.

Giống nhau vay tiền cho người, đối phương không chủ động còn chính mình còn ngượng ngùng muốn đâu, Tiết Minh Dực sẽ không tồn tại như vậy gây rối.

Hắn có tiền liền mượn cấp nhân gia, cần phải trở về đến, không tật xấu.

Tần Kiến Dân cũng không cảm thấy bị điểm danh trả tiền xấu hổ, hắn tuổi gần 30 còn chưa kết hôn, so Tiết Minh Dực còn đại tay chân to, hắn móc móc túi, "Ngươi đợi đã a." Chính hắn không có tiền lại chạy đi tìm người khác mượn mấy khối còn cho Tiết Minh Dực.

Tiết Minh Dực liền đem tiền trước nhét vào trong phong thư, quay đầu viết xong tin chồng lên kẹp vào đi.

Đại gia viết thư có rất ít gắp tiền, sợ ném, dù sao công nhân một tháng cũng mới chừng ba mươi tiền lương, ném năm khối vậy thì ý nghĩa muốn đói bụng đâu.

Tiết Minh Dực luôn luôn mặc kệ tiền, tiền lương tiền trợ cấp cơ bản đều chuyển cho trong nhà, hắn ăn, mặc ở, đi lại đều từ quân đội chi tiêu, nếu có thêm vào tiền liền tiêu tiền như nước thói quen. Tức phụ dám để cho hắn trong thư gắp tiền, hắn liền dám thả, không nghĩ tới ném chuyện, hoặc là mất cũng không quan trọng.

Hắn viết chữ rất nhanh, tự thể rồng bay phượng múa nét chữ cứng cáp, hắn giống như Đại Quân đều không phải tình cảm ngoại phóng người, cũng không nói gì lao, viết thư nội dung dứt khoát ngắn gọn, có chuyện nói chuyện, có thể năm chữ viết xong sẽ không mười tự, cho nên chỉ chốc lát sau liền viết xong.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ