🐳 Chương 111: Chua cay thịt thỏ.

481 16 0
                                    

Dương bí thư chi bộ cùng Dương đại đội trưởng cùng với đại đội kế toán, phụ nữ chủ nhiệm Dương Hà Hoa đều ở, vừa họp xong, đang tại nói chuyện phiếm.

Nhìn đến Lâm Tô Diệp lại đây bọn họ đều cùng nàng chào hỏi.

Lâm Tô Diệp cùng Dương Hà Hoa vẫn là khách khí, không có nửa điểm bởi vì Hồ Quế Châu liền xa lạ dáng vẻ.

Nàng đem ý đồ đến nói một chút.

Dương bí thư chi bộ nhân tiện nói: "Là có chuyện như vậy, các ngươi Lão tam muốn thử xem?"

Lâm Tô Diệp: "Là chúng ta Minh Xuân, nghe nói cũng chiêu nữ công an? Liền hỏi một chút xem."

Dương Hà Hoa: "Không có nghe nói chiêu nữ công an a." Công xã nữ công an, kia không phải cùng phụ nữ chủ nhiệm một cái tính chất?

Dương bí thư chi bộ nói cho gọi điện thoại hỏi một chút công xã.

Một cái tổng đài trong gọi điện thoại, liền cùng loại máy nội bộ, tốc độ rất nhanh.

Rất nhanh hắn hỏi rõ ràng thượng đầu là có ý định muốn chiêu một vị nữ công an, phối hợp nam công an công tác, như vậy nếu gặp được nam đồng chí không thuận tiện chuyện nữ đồng chí cũng có thể thượng.

Mặc dù nói là xã viên nhóm tự nguyện báo danh, được đang làm bộ nhóm xem ra đương nhiên vẫn là tiến cử.

Công việc bây giờ hình thức mặc kệ trở về thành, xách làm, lên đại học, đều là đơn vị tiến cử, cho nên đại gia đã thành thói quen tính cho rằng chỉ cần có chiêu công, đều phải là tiến cử, không có khả năng chính mình báo danh, dù sao hiện tại duy thành phần luận đâu, thành phần không được là tuyệt đối không được.

Các đại đội lấy đến công xã văn kiện về sau, hoàn toàn liền không đại radio thét to nhường xã viên tự nguyện báo danh, mà là trực tiếp họp thảo luận ai có thể đi, liền khiến bọn hắn chuẩn bị đứng lên, đến thời điểm lại đi công xã tham gia chọn lựa.

Có thể bị tiến cử mặc dù là cán bộ con cái cũng phải có chút văn hóa, thể năng không sai, bằng không đưa lên đi cũng sẽ bị trực tiếp đào thải.

Lâm Tô Diệp lại đây hỏi, bọn họ liền tự động cho rằng nàng muốn cho tiểu cô muốn cái tiến cử danh ngạch.

Dương bí thư chi bộ cười nói: "Minh Xuân tưởng báo, vậy khẳng định hành, chúng ta làm chủ tiến cử nàng đi tham gia chọn lựa."

Lâm Tô Diệp: "Bí thư chi bộ, không cần lưu cho Minh Xuân, liền cùng nhau tham gia khảo hạch đi."

Một cái công xã vài cái đại đội, không có khả năng trực tiếp định Đại Dương Loan đại đội nha, làm được giống như nàng đến đi cửa sau đồng dạng.

Đặc biệt Dương bí thư chi bộ còn hướng bà bà xách ra thân, liền càng không phải là chuyện như vậy.

Dương bí thư chi bộ cũng ý thức được điểm ấy, liền không nói cái gì nữa.

Lâm Tô Diệp bắt được nghe một chút khảo hạch nội dung, thân thể tố chất này khối nàng một chút cũng không lo lắng, Minh Xuân nếu là không quá quan người khác càng không có khả năng, nàng chủ yếu là tìm hiểu một chút văn hóa khảo hạch cái dạng gì.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ