Tống Ái Hoa vốn là đến đòi tiền, ai biết bà bà lại quản nàng muốn trướng, nàng nhanh chóng nói đau bụng.
Tiết Lão bà mụ: "Ngươi này đều ba tháng, như thế nào bụng cũng không thấy đại?"
Tống Ái Hoa: "Nương, ta muốn đi nhà xí." Nàng chạy trước.
Nàng liền biết chính mình này cái bà bà quen hội trang, cùng nhà mẹ đẻ huynh đệ cháu trang hạnh phúc, cùng chị em dâu trang sinh hoạt hảo làm người hào phóng, cùng nhi tử trang đau nhi tử, liền đối tức phụ nhất cay nghiệt.
Nàng thế nào mặc kệ Lão tam đòi tiền, rõ ràng là Lão tam lấy tiền, không quản tới chính mình muốn?
Còn không phải bày bà bà khoản nhi, bắt nạt chính mình này con dâu?
Lâm Tô Diệp mang thai bà bà liền cho nàng ăn trứng gà, chính mình mang thai liền không cho ăn?
Này không phải bất công là cái gì?
Tống Ái Hoa hâm mộ cực kì, cũng không dám đối Lâm Tô Diệp làm gì, nàng biết cùng Lâm Tô Diệp tranh đấu không nửa điểm chỗ tốt.
Trước kia chỉ cần nàng cùng Lâm Tô Diệp tranh đấu, cha chồng liền mắng Lão tam, bà bà cũng mắng nàng không có mắt, Đại tẩu càng là mắng nàng quậy gia tinh nhường nàng câm miệng.
Lão tam đều nói toàn gia còn muốn cùng Nhị ca hưởng xái, nhường nàng để cho điểm tẩu tử.
Giống như nàng bắt nạt Lâm Tô Diệp liền tội ác tày trời đồng dạng.
Hừ, còn không phải tưởng nịnh bợ Tiết Minh Dực hoa tiền hắn?
Nàng không lạ gì! Cũng không nịnh bợ bọn họ thụ cái kia khí!
Lúc trước Lâm Tô Diệp ăn trong nhà trứng gà, nàng hiện tại mang thai cũng phải ăn được, bà bà không cho nàng liền làm.
Về nhà Tiết lão tam đã đi bắt đầu làm việc, nàng liền ở trong nhà minh tư khổ tưởng như thế nào cùng bà bà làm mới có thể ăn được trứng gà cùng bột mì.
*
Mỗ quân khu sư bộ.
Lại nói Lâm Uyển Tình từ Tiết Gia Truân rời đi, dọc theo đường đi ngồi trước xe khách lại đổi xe lửa lại đổ ô tô, lảo đảo mấy ngày mới về đến trong nhà.
Nàng lại mệt mỏi lại khuất nhục, về đến nhà liền ngã bệnh, đem hai đứa nhỏ sợ tới mức không nhẹ, đại nhi tử vội vàng đem quân y mời đến cho nàng xem bệnh.
Trần Quân Y cho nàng kiểm tra một chút, trấn an đạo: "Không có đại mao bệnh, chính là quá mệt mỏi, muốn gia tăng nghỉ ngơi, chớ bi thương quá mức."
Bọn họ đều cho rằng nàng là vì Hồ Thành Hâm qua đời bi thương quá mức dẫn đến thân thể suy yếu, lại nghe nói lão gia mẹ ruột bệnh nặng, cường kéo bệnh thể về nhà thăm người thân, lại vội vàng gấp trở về chiếu cố hai hài tử, thật không dễ dàng.
Trần Quân Y thở dài, "Lâm đồng chí, ngươi là trọng tình trọng nghĩa người, luyến tiếc hồ chủ nhiệm mọi người đều biết, chỉ là ngươi cũng nên bảo trọng chính mình, dù sao còn có hai đứa nhỏ muốn chiếu cố đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomansaTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.